{keywords}
Hương Giang và Đình Tú là cặp đôi đẹp được nhớ đến qua nhiều vai diễn. Hương Giang gây ấn tượng với những vai diễn sắc sảo, không ngại bị khán giả ghét vì đóng kẻ thứ ba trong Sống chung với mẹ chồng, vai cô bạn cùng văn phòng với Vân (Bảo Thanh). Bộ ảnh tình tứ mà Hương Giang chụp chung với diễn viên Đình Tú cũng khá lâu. Hơn 1 năm nay, cặp đôi chưa chụp chung bộ ảnh nào như thế.

 

{keywords}
Mới đây, khi Đình Tú chụp bộ ảnh thời trang thân thiết với Ngô Mai Phương – MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV thì MC Hương Giang cũng tung bộ ảnh lẻ loi đẹp rạng ngời. 

 

{keywords}
Hương Giang từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội. Ngoài đóng phim, Hương Giang còn làm MC truyền hình. 

 

{keywords}
Chia sẻ về việc gần đây mình “im hơi lặng tiếng” trong các dự án nghệ thuật, Giang cho hay: “Tôi vẫn hoạt động nghệ thuật đều đấy chứ, chỉ là không tham gia phim truyền hình thôi, thời gian này Giang tập trung nhiều cho công việc dẫn chương trình, quay quảng cáo và làm mẫu ảnh”. 

 

{keywords}
Khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình, MC Hương Giang cho hay: “Chuyện tình cảm hiện nay đang lùng bùng lắm, tôi cũng không biết phải chia sẻ thế nào. Tôi và Đình Tú vẫn thân nhau, vế sau thì tôi không trả lời được vì mình hiện tại chưa có ý định kết hôn, đúng hơn là chưa có đối tác phù hợp”.

 

{keywords}
Thời gian gần đây, Hương Giang cũng thay đổi phong cách, có gu thời trang trưởng thành hơn. “Tôi cũng không còn ở lứa tuổi teen nữa, phong cách mà tôi hướng tới là một quý cô trưởng thành, sang trọng và quý phái. Để làm được điều đó thì trang phục cũng như phụ kiện là những thứ không thể thiếu", Hương Giang nói.

 

{keywords}
Chia sẻ về dự án sắp tới của mình, Hương Giang cho hay: “Tôi vừa tham gia một dự án sitcom nội dung khá thú vị xoay quanh những người giúp việc, hy vọng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ”.


Ngân An

Đình Tú 'Nàng dâu oder' tình tứ với MC 'Bữa trưa vui vẻ'

Đình Tú 'Nàng dâu oder' tình tứ với MC 'Bữa trưa vui vẻ'

Diễn viên phim "Nàng dâu oder" Đình Tú vừa  thực hiện một bộ ảnh 'tình bể bình' với người đẹp Ngô Mai Phương – MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV.