BST áo dài của NTK Cao Minh Tiến sử dụng chất liệu truyền thống làm từ sợi gai và tơ lụa Bảo Lộc - một trong những chất liệu truyền thống do Việt Nam dệt thủ công có giá trị cao cấp nhất hiện nay.

"Nàng thơ" trong BST áo dài của NTK Cao Minh Tiến là MC Hồng Nhung - gương mặt quen thuộc trên các chương trình của VTV. BST với 3 tông màu chủ đạo: đen, trắng, đỏ  được kết hợp vô cùng lạ mắt.

Ngoài những phom dáng áo cách tân, NTK Cao Minh Tiến đưa vào rất nhiều kết cấu áo dài Tứ Thân và Ngũ Thân, một sự khơi gợi truyền thống nhưng vô cùng trẻ trung. Cách kết hợp chất liệu giữa dầy và mỏng, đậm nhạt khiến cho các mẫu thiết kế trở nên hiện đại. 

MC Hồng Nhung ghi dấu với những chương trình của VTV như Cà phê sáng với VTV3, Giai điệu tự hào, Điều ước thứ 7. Nữ MC hay cười của VTV từng đánh dấu 2 năm liên tiếp lọt vào top 5 "Người dẫn chương trình ấn tượng" của VTV. Ở tuổi 30, Hồng Nhung sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà.

BST áo dài mà MC Hồng Nhung làm người mẫu sẽ ra mắt vào ngày 9/4/2021 này tại Văn Miếu Quốc Tử Giám,một trong những BST trong khuôn khổ Festivan Áo dài của chúng ta.

MC Hồng Nhung dẫn "Cafe sáng với VTV3":

Phương Linh

Tổ ấm hạnh phúc của MC Trần Quang Minh bên vợ đảm và 4 con trai

Tổ ấm hạnh phúc của MC Trần Quang Minh bên vợ đảm và 4 con trai

MC Trần Quang Minh đang có cuộc hôn nhân 14 năm đầy hạnh phúc bên vợ và 4 người con trai.