{keywords}
Với những gam màu đơn sắc hòa cùng những thiết kế tinh tế, Maya lựa chọn phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng trong những khung hình. Bộ váy màu hồng cùng thiết kế xếp ly, ngực xẻ sâu gợi cảm của bà mẹ một con.
{keywords}
Maya cho biết bản thân cảm thấy vui khi được mọi người khen ngợi về nhan sắc và sự trẻ trung thời gian gần đây.
{keywords}
Maya đã giảm cân gần như thành công để vào vai nữ chính một bộ phim điện ảnh. Vì muốn mình xinh đẹp hơn nên Maya đã giảm cân và giảm được 7kg trong vòng 1 tháng là một điều tuyệt vời rồi nhỉ?”, nữ diễn viên chia sẻ về sắc vóc hiện tại.
{keywords}
Người đẹp cũng chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân. Maya đang có những niềm vui bé nhỏ dành cho riêng mình, đó cũng là lý do cô dành thời gian chăm chút cho cô công chúa nhỏ nhiều hơn trong thời gian qua.
{keywords}
Năm nay, do ảnh hưởng hưởng của dịch Covid-19 nên Maya không muốn tổ chức sinh nhật phô trương: “Hai mẹ con sẽ ở nhà và thổi nến đơn giản mà ấm cúng. Bồ Câu nói con sẽ tặng mẹ một nụ hôn nhé, vì mẹ thích hôn con mà đúng không? Đó là niềm hạnh phúc của một người mẹ”.
{keywords}
Maya s ử dụng phương pháp ăn kiêng và tập luyện đều đặn. Cô cắt bỏ tinh bột, dầu mỡ và đường.
{keywords}
Khuôn mặt nữ diễn viên thon gọn hơn nhờ việc giảm cân. Cô cũng khéo léo khoe những đường cong gợi cảm qua các shoot hình.
{keywords}
 Maya khẳng định mình luôn nghiêm túc với công việc. Chính vì vậy, với những dự án giải trí mới, cô luôn tâm huyết chăm chút từ ngoại hình đến tâm lý nhân vật.
{keywords}
Maya tiết lộ đã sẵn sàng cho dự án phim điện ảnh mới của đạo diễn Lê Thiện Viễn có tên 'Yêu bằng cả trái tim'. Đây là một bộ phim tâm lý tình cảm hài hước, với thông điệp tình yêu là không giới hạn, không phân biệt tuổi tác.
{keywords}
Maya hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả cho vai diễn mới này cùng các diễn viên Ngô Kiến Huy và Hứa Vỹ Văn.

Tiểu Ngọc

5 nhạc sĩ rủ Đàm Vĩnh Hưng, Maya hát 'phòng trà online'

5 nhạc sĩ rủ Đàm Vĩnh Hưng, Maya hát 'phòng trà online'

Tuấn Thăng, Hoài An, Hoài Phúc, Minh Nhiên và Quốc An tìm lại không khí âm nhạc 20 năm trước qua dự án phòng trà online.