Ca sĩ Maya xuất hiện trong hình ảnh quý cô công sở mới mẻ trong bộ ảnh mới. Khác với hình ảnh gợi cảm trước đây, Maya trở nên lịch thiệp, sang trọng trong những thiết kế có phom dáng cứng cáp, lịch sự của dân công sở.

Maya cho biết: "Từ khi dịch bệnh xảy ra, tôi đã rất lo lắng về công việc sẽ không thể trôi chảy như trước, chính vì vậy tôi rẽ hướng sang kinh doanh để trang trải thêm chi phí sinh hoạt trong gia đình". Vì yêu cầu công việc thường xuyên gặp gỡ, nữ ca sĩ ưu tiên lựa chọn những items hội tụ đủ cả 3 yếu tố đẹp, sang, khí chất và phù hợp với các cô gái ngoài 30.

Maya chọn cho mình những chiếc váy và áo khoác blazer rất thời trang và cá tính dù thiết kế đơn giản, không hề bị lỗi mốt, phù hợp khi đi làm, đi chơi cho đến dự tiệc. Dù hơi chững chạc nhưng phong cách này giúp cô quyến rũ, thu hút.

Ngoài blazer, nữ ca sĩ cũng lựa chọn đầm phom cứng, áo croptop, áo sơ mi cách điệu, chân váy bút chì,... khéo léo khoe thân hình thon gọn và vóc dáng gợi cảm. Maya ưu tiên lựa chọn những tông màu trầm, họa tiết đơn giản, kẻ caro, vừa nhẹ nhàng lại trẻ trung, năng động. Cách mix, match các phụ kiện, túi xách và giày cùng màu giúp bộ trang phục bớt đơn điệu.

Maya là nghệ sĩ hoạt động người mẫu, sau đó chuyển sang ca hát. Cuối năm 2019, cô được chú ý khi vào vai vợ cũ của Quốc trong Về nhà đi con phần ngoại truyện. Trước đó Maya tham gia các phim: Cô dâu đại chiến 2, Sài Gòn, anh yêu em, Xóm trọ 3D…

Thanh Nhàn

Maya ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Maya ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

"Bà mẹ một con", ca sĩ - diễn viên Maya ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. Trong các sự kiện tham gia cô rất biết chọn trang phục khoe được vóc dáng gợi cảm của mình.