Ngày 17/9 (giờ địa phương), dư luận Thái Lan xôn xao tin phát hiện thi thể một người mẫu nữ trong thang máy chung cư ở Bangkok, Thái Lan.

Thi thể nhanh chóng được xác nhận là Thitim 'Bell' Noraphanpiphat, 25 tuổi, làm nghề người mẫu. Cô được phát hiện trong tình trạng đã chết vào sáng thứ Ba.

Trích xuất camera vào tối hôm trước (16/9), cảnh sát phát hiện Noraphanpiphat được một người đàn ông dìu vào thang máy trong trạng thái giống như đã bất tỉnh, không rõ còn sống hay đã chết.

{keywords}
Ảnh trích xuất từ camera cho thấy Noraphanpipat được một người đàn ông dìu vào thang máy trong trạng thái giống như bất tỉnh.

Cảnh sát Thái Lan đã triệu tập người đàn ông để thẩm vấn. Người này cho biết, anh và Noraphanpiphat cùng làm việc tại một sự kiện vào tối hôm trước. Thấy đồng nghiệp uống quá say đến bất tỉnh nhân sự, anh này dìu Noraphanpiphat về tòa nhà và gọi cho một người bạn của cô xuống đón. 

Anh thừa nhận việc đã dìu Noraphanpiphat đến sảnh tòa nhà nhưng khẳng định mình không làm gì sai trái. Sau khi thẩm vấn, anh được cảnh sát thả về.

{keywords}
Noraphanpipat, 25 tuổi, có hình thể đẹp.

Cảnh sát trưởng Surakit Sitiwilai cho biết, thi thể của Noraphanpiphat không có vết thương gì rõ ràng. Phía cảnh sát vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi nên "còn quá sớm để xác định nghi phạm". 

Noraphanpiphat là một người mẫu ở Thái Lan. Tài khoản Instagram của cô có gần 80.000 người theo dõi. Số người theo dõi tăng vọt khi tin cô qua đời được phát tán. Trong những tấm ảnh đăng gần nhất, nghìn người đã vào bày tỏ sự thương tiếc với người mẫu trẻ.

Cẩm Lan

Người mẫu 26 tuổi đột tử sau cú ngã mạnh trên sàn diễn

Người mẫu 26 tuổi đột tử sau cú ngã mạnh trên sàn diễn

Tales Soares - một người mẫu 26 tuổi qua đời sau khi bị ngã trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang Sao Paulo tại Brazil.