{keywords}
Bên cạnh giám khảo chính là NTK Tuấn Trần, buổi casting còn có sự góp mặt của các giám khảo khách mời: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc và đạo diễn Mai Huyên.

 

{keywords}
Buổi casting diễn ra sôi nổi với hơn 150 người mẫu trong và ngoài nước ở độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi đăng ký tham gia. Các người mẫu có mặt từ sớm, đầu tư trang phục và tập luyện kỹ càng trước khi sự kiện diễn ra. Hoàng Tố Linh là nhân tố lần đầu xuất hiện nhưng gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.  

 

{keywords}
Cô tự tin sải bước dù sở hữu thân hình ngoại cỡ, nặng 140kg và chưa từng có kinh nghiệm trên sàn diễn. "Nhiều người nghĩ phải có vóc dáng chuẩn mới có thể làm người mẫu nhưng show của anh Tuấn Trần không giới hạn điều đó. Vì thế, tôi đến đây để chứng tỏ bản thân và mong được tỏa sáng trên sân khấu", Tố Linh bày tỏ.

 

{keywords}
Buổi casting thu hút cả những gương mặt thân quen lẫn mới mẻ của làng mẫu. Á quân Vietnam's Next Top Model 2015 Nguyễn Hợp (áo trắng) từng hợp tác nhà thiết kế Tuấn Trần và quý mến đàn anh nên dành thời gian tham gia casting.

 

{keywords}
Tuấn Trần không đặt ra bất kỳ tiêu chí nào về số đo, vóc dáng hay phong cách cho các ứng viên không chuyên. Thay vào đó, anh hy vọng tìm kiếm những gương mặt có phong cách trình diễn tự tin, truyền đi năng lượng và cảm xúc cho người xem.

 

{keywords}
Nhà thiết kế thừa nhận việc chọn lựa các người mẫu chưa có kinh nghiệm hoặc có thân hình mũm mĩm là một áp lực lớn nhưng anh quyết tâm thực hiện vì muốn dành tặng bộ sưu tập lần này đến mọi đối tượng yêu thời trang 

 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diện cả "cây" đỏ nổi bật đến chấm người mẫu. Nam ca sĩ biết Tuấn Trần từ khi anh vừa chập chững bước vào làng thời trang. Đến nay, cả hai đã gắn bó hơn 10 năm.

 

{keywords}
Từng trình diễn cho nhiều sự kiện thời trang, Đàm Vĩnh Hưng tự tin trong vai trò "cầm cân nảy mực", chọn ra những người mẫu phù hợp tinh thần show diễn sắp tới. Nam ca sĩ tiết lộ thêm, anh sẽ trình diễn ở một vai trò đặc biệt tại show thời trang kỷ niệm 10 năm của Tuấn Trần.

 

{keywords}
"Những kẻ mộng mơ" đánh dấu chặng đường 10 năm theo đuổi lĩnh vực thiết kế của Tuấn Trần, đồng thời là lời tri ân anh dành tặng các nghệ sĩ, khách hàng đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Show diễn sẽ diễn ra vào ngày 09/10/2019 tại TP HCM.

 Ngân An

Mẫu nữ Thái Lan 25 tuổi nghi bị cưỡng hiếp trước khi chết

Mẫu nữ Thái Lan 25 tuổi nghi bị cưỡng hiếp trước khi chết

Rachadech Wongtabutr, nghi phạm chính trong vụ người mẫu Noraphanpiphat chết bất thường, vừa bị tạm giữ hình sự để điều tra.