{keywords}
Thuộc khuôn khổ Vietnam Junior Fashion Week 2020, bộ sưu tập Chim thiên đường của NTK Vũ Việt Hà nhanh chóng để lại dấu ấn. Người mẫu nhí Minh Thảo thể hiện xuất thần với trọng trách mở màn khai mạc cho tuần lễ.
{keywords}
Phần lớn các thiết kế trong bộ sưu tập là áo dài nhưng được điểm xuyết bởi những bộ cánh trẻ trung và thông dụng hơn, phù hợp với tinh thần mà mẫu nhí mang lại.
{keywords}
Kiểu dáng váy ngắn với độ dài vừa vặn, kết hợp cùng điểm nhấn tay xoè rập ly tựa những cánh chim bay bổng, thướt tha.
{keywords}
Bên cạnh hình ảnh chim thiên đường quyến rũ đa sắc màu thì khung cảnh vùng cao với làng mạc, đồi núi đồng thời được tập trung khắc hoạ qua phom dáng và thêu tay công phu.
{keywords}
Chi tiết tua rua, đắp vải, patchwork được lồng ghép khéo léo tạo nên những điểm nhấn bắt mắt và trẻ trung cho thiết kế áo dài.
{keywords}
Những chất liệu truyền thống của Việt Nam như: thổ cẩm Tây Bắc, lụa tơ Hà Đông và mây tre đan được ứng dụng trong những phụ kiện đội đầu. Đây cũng là chất liệu NTK Vũ Việt Hà theo đuổi khi bước chân vào nghề thiết kế.
{keywords}
Ý tưởng bộ sưu tập lần này không chỉ miêu tả vẻ đẹp của loài chim thiên đường mà qua đây, nhà thiết kế muốn dẫn dắt các bé tới thiên đường của bản sắc văn hoá truyền thống.
{keywords}
Sự đa dạng trong màu sắc như hồng cánh sen, hồng cam, xanh cổ vịt, xanh rêu kết hợp tạo nên một bức tranh tổng thể cuốn hút.
{keywords}
Sự mềm mại, mượt mà của chất liệu kết hợp cùng kiểu dáng thướt tha, bay bổng, điểm xuyết bởi những chi tiết thêu tay mang lại cái nhìn hài hoà và dịu dàng cho người mặc.
{keywords}
Chim thiên đường là bộ sưu tập áo dài nhí đầu tiên của NTK Vũ Việt Hà. Với 35 thiết kế, anh mong muốn các bạn nhỏ hiểu được đây không đơn thuần chỉ là áo quần, mà còn là cách thể hiện yêu thương và chăm chút cho nét đẹp văn hoá và vẻ đẹp của di sản qua thời trang.

Huy Vũ

Hoa hậu Hương Giang diễn thời trang

Hoa hậu Hương Giang diễn thời trang

Tuần lễ thời trang Vietnam Junior Fashion Week 2020 - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 12 đã chính thức mở màn vào ngày 30/10 tại TP.HCM.