Mới đây, Ella Gross - "mẫu nhí đẹp nhất thế giới" đã vấp phải một số chỉ trích khi xuất hiện trong quảng cáo của một hãng kem. Theo đó, hình ảnh Ella Gross nếm miếng kem trong đoạn video bị một số người dùng mạng nhận xét là phản cảm, gợi dục. Đồng thời, nhiều người cũng chỉ trích bố mẹ cô bé khi để con tham gia vào một quảng cáo như vậy.

{keywords}
Hình ảnh gây tranh cãi của mẫu nhí 11 tuổi.

"Tôi cảm thấy không thoải mái khi xem quảng cáo một cô bé ăn kem như vậy. Thậm chí không phải là cô bé mà là một người trưởng thành khác, tôi cũng cảm thấy khó chịu vì điều đó", một người dùng mạng bình luận dưới video.

Tuy nhiên, nhiều người cũng để lại bình luận phía dưới video phản bác lại ý kiến trên. Họ cho rằng, đây chỉ là một quảng cáo hết sức bình thường và không có gì gây phản cảm.

"Tôi thấy đây chỉ là cảnh một cô bé ăn kem hết sức bình thường và tươi sáng. Đúng là chỉ có người lớn mới có những ý nghĩ xấu như vậy. Ai nói video mang tính gợi dục thì người đó chắc có vấn đề về đầu óc", một người dùng mạng khác phản bác.

{keywords}
Ella Gross được mệnh danh là 'mẫu nhí đẹp nhất thế giới'.

Phía nhãn hàng cũng bày tỏ sự hối tiếc khi để gây ra tranh cãi nói trên. Họ cho hay cũng đã thảo luận với cha mẹ Ella Gross và tham khảo nhiều phương diện trước khi tiến hành quay quảng cáo.

Cả nhãn hàng và cha mẹ mẫu nhí đều mong muốn hình ảnh cô bé được đưa ra một cách đơn giản và dễ thương nhất có thể.

Ella Gross là người mẫu lai mang ba dòng máu, trong đó có Hàn Quốc. Cô bé được đánh giá là người mẫu nhí "xinh nhất thế giới", nhờ thần thái tốt cùng gương mặt xinh đẹp.

{keywords}
Cô bé cũng được ví như "bản sao Jennie" - thành viên nhóm nhạc Black Pink.

Ella bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 7 tuổi, cô bé vô cùng dạn dĩ, biểu cảm linh hoạt trước ống kính. Cô bé còn được biết đến với năng khiếu về âm nhạc. Dù mới 11 tuổi nhưng Ella đã trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón. Ella Gross cũng được mệnh danh là "bản sao Jennie" - thành viên nhóm nhạc Hàn đang gây sốt Black Pink. Tài khoản Instagram của Ella Gross đạt con số 3,2 triệu người theo dõi. 

Hà Lan

Váy xuyên thấu của mỹ nhân Việt hở chỗ hiểm hóc khiến quan khách đỏ mặt

Váy xuyên thấu của mỹ nhân Việt hở chỗ hiểm hóc khiến quan khách đỏ mặt

Dù được đánh giá khá mạo hiểm nhưng nhiều người đẹp vẫn tích cực lựa chọn loại váy xuyên thấu gợi cảm bất tận này.