{keywords}
Mẫu nhí Sài Thành Bảo Hà vừa trở thành Quán quân ngôi sao thời trang tháng 5 do trang tin Tin tức Việt Nam tổ chức. Bảo Hà đã vượt qua hàng ngàn thí sinh đăng kiý tham dự, chinh phục hội đồng giám khảo để trở thành Quán quân đầu tiên của cuộc thi với chủ đề "Hello Summer". 
{keywords}
Vốn là một gương mặt mẫu nhí được nhiều khán giả yêu mến, cô bé sinh năm 2009 Bảo Hà ngày càng thể hiện bản lĩnh trưởng thành của mình. 
{keywords}
Trong những shoot hình, cô nàng luôn thể hiện sự đầu tư chỉn chu từ trang phục, makeup, làm tóc đến thái độ làm việc chuyên nghiệp chẳng kém những người mẫu đàn chị.
{keywords}
Dù mới 11 tuổi, Bảo Hà đã sở hữu chiều cao trên 1m6 và gương mặt đậm chất high-fashion.
{keywords}
 Cô bé từng đoạt giải Mẫu nhí quốc tế tài năng 2019 được tổ chức tại Hà Nội và tham gia trình diễn tại Asian Kids Fashion Week 2020.
{keywords}
 Với tiềm năng có sẵn và sự chăm chỉ tập luyện, không ngừng học hỏi, Bảo Hà đã chinh phục được các NTK.
{keywords}
Chiến thắng của Bảo Hà tại “Ngôi sao thời trang” đánh dấu thành tích đầu tiên của Bảo Hà trong năm nay. Cô nàng mong muốn được giao lưu và học hỏi với những người bạn có cùng đam mê thời trang với mình.


Ngân An

11 tuổi, mẫu nhí Bảo Hà cao 1m55 ra dáng thiếu nữ

11 tuổi, mẫu nhí Bảo Hà cao 1m55 ra dáng thiếu nữ

 - Khoác lên mình những trang phục lấy cảm hứng từ Văn học Phương tây của NTK Nguyễn Minh Công, mẫu nhí Bảo Hà đã truyền được cảm hứng tích cực và yêu đời đến các khán giả.