Video: Phần thi mặt mộc của Hoàng Hạnh

{keywords}

 

Mới đây, phần thi phụ mặt mộc chính thức diễn ra với sự tranh tài của 85 người đẹp Miss Earth 2019. Đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh lựa chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng, kết hợp với một chiếc đầm màu tím. Người đẹp luôn nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính.
{keywords}
Theo quy định của ban tổ chức, tại phần thi này tất cả các người đẹp sẽ lần lượt xuất hiện trước ống kính mà không có sự trợ giúp của make-up. Các người đẹp chỉ được phép kẻ chân mày một cách đơn giản để phô diễn sắc đẹp một cách tự nhiên nhất. Phần thi này giúp ban giám khảo có cái nhìn tổng quan nhất về thần thái cũng như vẻ đẹp thực sự của Hoa hậu kế nhiệm. 
{keywords}
Mặc dù luôn nở nụ cười tươi và tự tin trước ống kính, tuy nhiên, nhan sắc của đại diện Việt Nam cũng có phần nhợt nhạt kém sắc hơn khi có đèn flash chiếu thẳng. Mặc dù vậy, Hoàng Hạnh cũng được người hâm mộ đánh giá là một trong những gương mặt sáng khi không trang điểm. Người đẹp đang giữ vị trí 12 tại bảng xếp hạng của Missosology về dàn thí sinh Miss Earth 2019. Tuy nhiên, khả năng ngoại ngữ chính là rào cản lớn nhất khiến cô khó có cơ hội chạm tay đến vương miện.
{keywords}
Đại diện Guatemala khoe dàn da mịn màng không tì vết. Cô được đánh giá cao với gương mặt mộc của mình.
{keywords}
Làn da trắng sáng cùng mái tóc vàng giúp thí sinh Belarus nổi bật. Không trang điểm nhưng cô vẫn gây chú ý với đường nét gương mặt xinh đẹp.

 

{keywords}

Bên cạnh đó, khá nhiều thí sinh lộ rõ khuyết điểm khi để mặt mộc, cộng thêm ánh đèn flash làm cho gương mặt bị nhợt nhạt, thiếu sức sống. Đại diện chủ nhà Philippines - Janelle Lazo Tee gây thất vọng với nhan sắc kém nổi bật. Người đẹp cũng là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi năm nay khi đã bước qua tuổi 28.
{keywords}
Người đẹp Hàn Quốc với gương mặt thiếu sức sống.
{keywords}
Người đẹp Ấn Độ được dự đoán lên ngôi Á hậu 1 cũng gây thất vọng bởi gương mặt kém sắc khi không trang điểm. 
{keywords}
Thí sinh New Zealand lộ nhiều khuyết điểm. 
{keywords}
Đại diện Thái Lan lộ rõ những nếp nhăn và già trông thấy trong phần thi này. 
{keywords}
Nhan sắc thật của người đẹp Papua New Guinea.

 

{keywords}
Rất nhiều thí sinh lộ rõ những nhược điểm trên gương mặt khi không phấn son. Phần thi này cũng chính là thử thách khiến nhiều người đẹp ái ngại nhất.
{keywords}
Đại diện đến từ Đức để mặt mộc khiến nhiều người không thể tin cô mới 20 tuổi. Hiện tại, các thí sinh vẫn đang nỗ lực thể hiện qua nhiều phần thi phụ, hoạt động bên lề với mục đích tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường. Sau phần thi này, đêm thi quốc phục sẽ diễn ra vào ngày 14/10/2019 tại Philippines.

T.K

Thí sinh Hoa hậu Trái đất thừa cân, lộ eo bánh mì khi mặc áo tắm

Thí sinh Hoa hậu Trái đất thừa cân, lộ eo bánh mì khi mặc áo tắm

Trong phần thi hình thể với bikini tại Miss Earth 2019, xuất hiện nhiều thí sinh lộ nhược điểm về ngoại hình như thừa cân, kém săn chắc hay quá gầy. Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam được đánh giá có thân hình gợi cảm, săn chắc.