Quá trình tiêm thuốc làm mờ vết thâm sẹo ở chân của Mai Sương:

Cụ thể, trong một lần đi tiêm filler tạo hình môi, cô được phía cơ sở thẩm mỹ giới thiệu tiêm làm mờ vết thâm do muỗi đốt ở chân. Là một người mẫu ảnh, việc sở hữu đôi chân nuột nà rất quan trọng nên Mai Sương đã không ngần ngại thực hiện dịch vụ này.

Tuy nhiên, khoảng 3 tháng sau, chân cô có dấu hiệu teo da, lõm sâu, da không đều màu, vỡ tĩnh mạch khiến các dây thần kinh ở chân nổi xanh. Cô cho biết chân tiêm cũng yếu hẳn đi, tập gym hoặc thậm chí là đi bộ cũng đau.

Mai Sương tìm đến Bệnh viện Da liễu Trung ương khám được bác sĩ chẩn đoán là teo cơ, giãn tĩnh mạch do tác dụng phụ của thuốc và kỹ thuật tiêm quá sâu khiến chân tổn thương. Khả năng phục hồi chỉ từ 40-50% và phải kiên trì trong 8-10 năm, mỗi tháng điều trị lazer cacbon 1 lần.

{keywords}
Các biến chứng để lại sau quá trình tiêm thuốc làm mờ vết thâm sẹo ở chân do Mai Sương chia sẻ.

Chia sẻ với VietNamNet, Mai Sương nói: "Vì tôi là khách quen nhiều năm của thẩm mỹ viện và cũng chơi cùng bạn chủ nên mỗi lần sử dụng dịch vụ thường thanh toán bằng giao dịch chuyển khoản ngân hàng, không hề có hóa đơn hay văn bản".

Mai Sương cho biết khi cô liên lạc với chủ thẩm mỹ viện, người này nói, có thể do tiêm thuốc quá liều nên hơi có chút biến chứng và khuyên cô ăn nhiều thịt bò, vết lõm sẽ đầy lên hoặc có thể tiêm ít chất lồi làm đầy cũng được.

Mai Sương cho biết chủ thẩm mỹ viện có lên tiếng về vụ việc trên trang facebook cá nhân. Tuy nhiên, tất cả đều mang mục đích chối bỏ trách nhiệm với cô. 

{keywords}
Theo Mai Sương, chủ thẩm mỹ viện đã chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm.

Người đẹp cho biết khi chia sẻ vấn đề kèm với những biến chứng bản thân gặp phải lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của dư luận, phía thẩm mỹ viện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Mai Sương chia sẻ muốn qua Singapore khám bệnh và nhận phác đồ điều trị cụ thể ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 chấm dứt.

Chia sẻ về hướng giải quyết với thẩm mỹ viện này, Mai Sương thẳng thắn: "Sau khi Singapore để khám chữa bệnh và nhận đầy đủ tài liệu, nếu họ vẫn nhất quyết không có hướng giải quyết thỏa đáng, nhận trách nhiệm về những sai sót thẩm mỹ viện đã gây ra, có thể tôi sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để đòi lại công bằng cho bản thân".

{keywords}
Mai Sương cho biết có thể sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Trả lời VietNamNet, đại diện thẩm mỹ viện mà Mai Sương cung cấp cho biết hiện tại anh đã không còn quản lý nữa nhưng trước đó cũng không biết vụ việc bởi Mai Sương đã tự ý làm việc với nhân viên của thẩm mỹ viện trong quá trình tiêm filler tạo hình môi mà không thông qua công ty.

Phải một tháng sau, người này mới biết về việc Mai Sương bị biến chứng do chất làm đẹp. Ngay sau đó phía thẩm mỹ viện cũng đã thương lượng và đưa cô đi khám ở 2 bệnh viện. Theo như chia sẻ, kết quả khám cho thấy sức khỏe của Mai Sương không có vấn đề gì. 

Trao đổi về việc này, Mai Sương cho hay đã chuyển khoản cho chủ thẩm mỹ viện ngay sau khi tiêm nên phủ nhận thông tin chủ thẩm mỹ viện 1 tháng sau mới biết sự việc. Cô khẳng định chủ thẩm mỹ viện chỉ định bác sĩ cô mới dám làm và cũng có mặt khi cô được tiêm.

{keywords}
Chủ thẩm mỹ viện cho rằng Mai Sương đã tự ý thực hiện làm đẹp mà không thông qua phía công ty.

Hot girl Nguyễn Mai Sương, sinh năm 1992, từng được khán giả đặc biệt chú ý khi tham gia trong tập 13 mùa 2 chương trình "Người ấy là ai" cùng với dàn nghệ sĩ Việt nổi tiếng. 

Ngoài làm mẫu ảnh, Mai Sương còn tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc, gần đây nhất là vai diễn trong MV "Mãi mãi là một lời nói dối" của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Hữu Linh - Đức Trung

Video do nhân vật cung cấp

Lý do BTV Diệp Chi 'Đường lên đỉnh Olympia' trẻ trung, xinh đẹp

Lý do BTV Diệp Chi 'Đường lên đỉnh Olympia' trẻ trung, xinh đẹp

 - Mỗi ngày, nữ MC 'Đường lên đỉnh Olympia' đều uống hơn 1kg rau củ quả tươi ép để có một cơ thể khỏe mạnh vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung.