{keywords}
Để chuẩn bị cho lần xuất hiện tại show thời trang "Feminism – Vẻ đẹp của tự do" của NTK Lý Quí Khánh vào ngày 8/1, Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến đã có mặt tại showroom của nam NTK để thử đồ. Cùng sinh năm 1988, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cả 2 vẫn đầy tươi trẻ và sức sống như khi mới ngoài đôi mươi. 

 

{keywords}
Cả Võ Hoàng Yến và Mai Phương Thuý đều chọn cho mình phong cách đơn giản với tông màu đen. Trong khi Mai Phương Thuý nhẹ nhàng với chiếc đầm đen khoe đôi chân dài với làn da trắng sứ thì Hoàng Yến lại diện chiếc quần ôm phối cùng áo cánh dơi.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2006 khá bất ngờ với cuộc hội ngộ giữa cô và siêu mẫu Hoàng Yến. Hai người đẹp cùng trò chuyện và cười đùa không ngớt sau một thời gian dài không gặp nhau.

 

{keywords}
Chia sẻ lý do nhận lời tham dự show diễn của NTK Lý Quí Khánh, Mai Phương Thúy cho biết thời gian vừa qua, cô hạn chế nhận lời mời dự sự kiện, nhưng vì cảm mến và hâm mộ Lý Quí Khánh nên cô đồng ý tới dự ngay khi anh ngỏ lời.

 

{keywords}
Trong buổi thử đồ này, nam NTK 9x còn đón tiếp Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn. Hai cô gái đi cùng nhau và khoe eo thon với croptop phối quần jean.
{keywords}
Lý Quí Khánh tâm sự show diễn này là cả tâm huyết của anh với thời trang, do đó anh sẽ cố gắng mời những người thân quen vì trước tiên họ là những người phụ nữ đã cho anh cảm hứng về tự do. Anh cũng muốn truyền cảm hứng ấy qua những tác phẩm của mình để đến với tất cả mọi người, nhất là phái nữ.

Lưu Hằng

Mai Phương Thúy: 'Đăng quang hoa hậu là lúc nhan sắc dưới đáy'

Mai Phương Thúy: 'Đăng quang hoa hậu là lúc nhan sắc dưới đáy'

Mai Phương Thúy tiết lộ năm 2006 tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, một số kỹ năng của cô là con số 0, trong đó có kiến thức làm đẹp. Đây là khoảng thời gian nhan sắc của Mai Phương Thúy "dưới đáy".