Mai Phương Thúy sở hữu hàng trăm món đồ hiệu đắt tiền nhưng cô nàng cũng có nhiều phen "dìm hàng' đồ hiệu khiến các fan vừa buồn cười vừa tiếc của.

{keywords}
Mai Phương Thúy đời thường rất thường nhưng đôi dép đỏ Free Rockstud Spike Slide Sandal của Valentino có giá 725USD (khoảng gần 20 triệu) cô đang đi dưới chân thì chẳng thường chút nào.

 

{keywords}
Thúy dìm hàng tơi tả đôi dép Valentino chưa đã, cô còn biến chiếc túi MCM có giá trên 7 triệu đồng cũng trông te tua như túi đi chợ.

 

{keywords}
Ai mà tin được Thúy đang diện chiếc áo Gucci hơn 1300 USD và đeo túi Chanel boy có giá dao động trong khoảng 3.500 - 4.300 USD (khoảng 70 - 94,6 triệu đồng).

 

{keywords}
Mai Phương Thúy diện chiếc váy màu hồng của thương hiệu Jenny Packham có giá 5.000 USD. Kiểu váy đính đá màu sắc và kém sang này đã từ lâu không còn được ưa chuộng. Đã thế chiếc váy có phần ngắn quá so với nàng hậu cao hơn 1m80 khiến cho chiếc váy giảm đi nhiều giá trị.

 

{keywords}
Chiếc ba lô MCM có giá lên tới 980 USD (hơn 20 triệu đồng) một thời làm mưa làm gió được các sao Hàn ưa chuộng trông như thế này đây khi cùng nàng hậu đi biển du lịch.

 

{keywords}
Túi Chanel boy màu bạc ánh kim thời thượng trông như đồ bình dân với trang phục của Thúy. Chưa tính đến đôi sneakers metallic trông chẳng ăn nhập gì với tổng thể.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy sở hữu rất nhiều giày dép hàng hiệu đắt tiền. Nhưng nhiều khi trang phục kết hợp lủng củng làm giảm đi nhiều giá trị của những món đồ hiệu đó.

 

{keywords}
Túi Louis Vuitton sang chảnh giá trị cả trăm triệu đồng và là món đồ nhiều ngôi sao thế giới ưu ái thế mà Thúy nỡ lòng nào diện với áo phông vàng tươi, quần sooc jeans và dép xỏ ngón thế này.

 

{keywords}
Cách đây vài năm, Mai Phương Thúy cũng sở hữu chiếc túi xách đeo vai Le Trente của Christian Dior có giá 1.695 Bảng Anh (khoảng 59 triệu đồng) thế nhưng chiếc túi ngàn đô trông nhăn nhúm có khác gì đồ bình dân đâu cơ chứ.

 Dung Nhi

Tủ đồ hiệu siêu chất của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tủ đồ hiệu siêu chất của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mỗi lần cô nàng xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ về sắc vóc quyến rũ không thua kém gì Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng như những món đồ mà biết bao cô gái đều mơ ước được sở hữu.

Choáng ngợp trước bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Mai Phương Thúy

Choáng ngợp trước bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Mai Phương Thúy

Bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Hoa hậu Việt Nam 2006 có giá trị cực lớn hơn bất kỳ bộ sưu tập túi xách, váy áo của nhiều mỹ nhân trong showbiz.

Mai Phương Thúy, Tú Anh diện váy hở bạo giữa trời lạnh

Mai Phương Thúy, Tú Anh diện váy hở bạo giữa trời lạnh

Tối 4/2, người đẹp Tú Anh hội ngộ với Hoa hậu Mai Phương Thúy tại một sự kiện. Hai người đẹp diện váy xẻ ngực sâu hút dù nhiệt độ ngoài trời xuống thấp.