Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 1
Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 2
Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 3

Mới đây, ca sĩ người MỹKacey Musgraves đăng ảnh mặc áo dài không quần và tạo dáng phản cảm khiến cộng đồng fan Việt bức xúc. Ngô Thanh Vân gay gắt phản ứng cho rằng đây là hành vi thiếu tôn trọng và thiếu sự hiểu biết của một nghệ sĩ. "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc làm ơn kìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào. Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?”, nữ diễn viên chỉ trích.

Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 4
Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 5
Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 6

Không chỉ ca sĩ người Mỹ, trước đây một số sao Việt đã phải nhận "gạch đá" vì mặc áo dài phản cảm. Năm 2012, tên tuổi Mai Phương Thuý bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mặc áo dài trắng mỏng tang với những tạo dáng uốn éo. Cô bị đánh giá hạ thấp trang phục truyền thống của dân tộc. Trước phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi khán giả: "Có thểdo hiểu biết và cách thể hiện của Thúy còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê-kíp không muốn làm hủy hoại giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam".

Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 7

Hiền Thục sở hữu vóc dáng thon thả và phong cách thời trang trẻ trung. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng từng gây tranh cãi dữ dội khi mặc áo dài cách tân kết hợp với quần short và tất lưới.

Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 8

Áo dài vốn là trang phục kín đáo, tôn lên nét đẹp nền nã của người phụ nữ Việt nên việc Á hậu Hoàng My mặc áo dài hở nguyên phần lưng bị chỉ trích là điều dễ hiểu. Theo các nhà thiết kế áo dài, trang phục truyền thống nếu hở hang hoặc quá ngắn sẽ không còn hồn cốt nữa.

 

Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 9
Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 10

Ca sĩ Mai Khôi nổi tiếng là ca sĩ có phong cách nổi loạn, khác người vì thế khi chọn áo dài, cô cũng có sự kết hợp... không giống ai. Nữ ca sĩ khiến khán giả cảm thấy rối mắt, thiếu tôn trọng trang phục dân tộc khi vặn xoắn tà áo trước với dây thắt lưng.

Mai Phuong Thuy va sao Viet tung bi chi trich ha thap ao dai dan toc hinh anh 11

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lại gây nhức mắt vì mặc áo dài trắng xuyên thấu. Đây không phải là lần đầu cô bị chỉ trích mặc phản cảm, sến sẩm. Trước đây, khi đi giỗ Tổ nghề, Lâm Khánh Chi cũng mặc đầm xuyên thấu, lộ rõ nội y.

 

 

(Theo Zing)

Mai Phương Thúy và Elly Trần: 'Cuộc chiến' cân sức khi mặc mốt 'giải phóng vòng 1'

Mai Phương Thúy và Elly Trần: 'Cuộc chiến' cân sức khi mặc mốt 'giải phóng vòng 1'

Chỉ chiếc sơ mi trắng đơn giản và cách mặc cũng đơn giản không kém, bạn có thể học sao Việt cách biến tấu thật sành điệu.