Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006Mai Phương Thúy luôn thu hút sự chú ý về sắc vóc và gu thời trang. Là một trong những người đẹp có chiều cao vượt trội của showbiz Việt, mỹ nhân gốc Hà thành còn sở hữu nhiều đường cong quyến rũ.

Thời gian gần đây, nàng hoa hậu chăm diện váy áo bó sát, khoe eo thon hay đôi chân dài. Trò chuyện cùng Zing về câu chuyện phong cách cá nhân, Mai Phương Thúy tâm sự:

"Tôi nghĩ mình diện trang phục gì cũng tôn lên được vẻ ngoài gợi cảm. Trước đây, tôi bị nhiều người chỉ trích là hoa hậu mặc đồ xấu. Hiện tại, gu thời trang của tôi được khen nhiều hơn (cười)".

Mai Phuong Thuy anh 1
Mai Phuong Thuy anh 2
Mai Phương Thúy chuộng gu ăn mặc tôn dáng quyến rũ. Ảnh: NV cung cấp.

Là phụ nữ, ai cũng có sự gợi cảm

Trong thời trang, tôi muốn yếu tố thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu. Tất nhiên ngoài kiểu dáng, chất liệu cũng quan trọng không kém với bất kỳ món đồ nào.

Tôi thấy mình không có cá tính thời trang rõ ràng. Tuy nhiên, mọi thứ tôi mặc luôn phù hợp hoàn cảnh và địa điểm tôi đến.

Vào ngày bình thường, tôi diện áo thun, quần shorts hay váy dáng rộng nhằm tạo sự thoải mái mỗi lần họp với ê-kíp hay gặp gỡ khách hàng.

Khi có lời mời tham dự sự kiện, tôi sẽ thông báo nội dung và tính chất của sự kiện đến ê-kíp. Họ hỗ trợ lựa chọn, phối trang phục giúp tôi.

Về hành trình xây dựng phong cách, lúc trước tôi thường làm việc cùng một số nhà thiết kế. Hiện tôi có stylist riêng chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng, chỉn chu hơn. Tôi cảm thấy rất vui vì nhận nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài.

Tôi nghĩ mình không cần làm gì nhiều cũng trở nên gợi cảm. Sự gợi cảm không nằm ở việc diện trang phục gì hay mang đôi giày nào. Nó là vẻ đẹp ẩn sâu trong mỗi người phụ nữ. Nhiều lúc tôi chọn một chiếc áo thun rộng thùng thình "giấu dáng" nhưng vẫn không bị chê (cười).

Mai Phuong Thuy anh 3
Mai Phuong Thuy anh 4
Nàng hoa hậu diện đề cao sự thoải mái và chất liệu trong phong cách thời trang. Ảnh: NV cung cấp.

'Tôi rất thích dùng hàng hiệu'

Từ ngày trở thành hoa hậu Việt Nam, tôi thường xuyên tìm hiểu kiến thức thời trang. Tôi cũng tham dự một số sự kiện thời trang quốc tế để trau dồi thêm về cách phối đồ và gu ăn mặc.

Tôi mua những gì mình thích và phù hợp, đôi khi đó là món đồ đang được ưa chuộng. Ngoài ra, có một số món như váy Dior tôi mua 10 năm trước có thể phối lại và vẫn hợp mốt.

Nói về việc sử dụng đồ hiệu, đây là sở thích của tôi. Tôi cho rằng hàng hiệu là cách để nâng niu bản thân.

Như đã đề cập ở trên, chất liệu trang phục với tôi rất quan trọng. Đồ hiệu tạo nên sự khác biệt bởi yếu tố này.

Mai Phuong Thuy anh 5
Mai Phuong Thuy anh 6
Mai Phương Thúy cho rằng dùng hàng hiệu là để nâng niu bản thân sau quãng thời gian dài làm việc chăm chỉ. Ảnh: NV cung cấp.

Mặc dù vậy, thỉnh thoảng tôi vẫn dùng váy áo giá bình dân. Mỗi lần thấy các bạn trong ê-kíp diện đồ nào xinh, tôi "trấn lột" tại chỗ và mang về mặc (cười). Chiếc váy, mẫu áo đó chỉ có giá 100.000 đồng nhưng tôi vẫn thích và sử dụng.

Bất kỳ món đồ nào trong tủ quần áo cũng có ý nghĩa trong cuộc sống của tôi. Chúng đều gắn liền với những kỷ niệm riêng biệt. Đặc biệt hơn, chiếc vương miện tôi giành được cách đây 14 năm chính là món đồ tôi trân trọng nhất.

(Theo Zing)

Mai Phương Thuý hút mắt với chân váy ngắn và áo croptop

Mai Phương Thuý hút mắt với chân váy ngắn và áo croptop

Hoa hậu Mai Phương Thuý chọn set đồ năng động, cá tính khi xuống phố khi phối áo crop-top tím khoe eo thon quyến rũ với chân váy ngắn.