{keywords}
Bộ váy ren đen kèm vải nude phía trong của Hoa hậu Phạm Hương mới đây dù đẹp nhưng cũng khá dễ gây hiểu lầm với người nhìn. Nếu không nhìn kỹ, nhiều người sẽ tưởng nhầm cô khoe da thịt quá đà với bộ trang phục này.
{keywords}
Mai Phương Thúy sở hữu hình thể “cực phẩm” nên việc lựa chọn trang phục với người đẹp khá dễ dàng. Tuy nhiên, cũng không ít lần cô lọt vào top những bộ trang phục gây tranh cãi. Mới đây, HHVN 2006 gây chú ý khi diện trang phục liền thân màu nude không phản cảm nhưng dễ gây hiểu lầm với người nhìn. Bộ đồ màu nude lần này thực tế kín đáo nhưng dễ gây liên tưởng khi nhìn lướt qua, người đối diện sẽ cảm giác như Mai Phương Thúy đang... nude.
{keywords}
Angela Phương Trinh từng gây sốc khi xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude vô cùng táo bạo và có những động tác biểu diễn phản cảm. Bộ trang phục của cô không liệt vào hàng quá thiếu vải. Tuy nhiên thiết kế ôm sát, bó chẽn, lại là màu nude đã khiến cô nàng "có mặc mà như không".
{keywords}
Hồng Quế đã khiến nhiều người nhức mắt với bộ váy ren đen nhìn xuyên thấu của mình tại thảm đỏ khai mạc LHP Quốc tế HN. Lên tiếng về bộ trang phục gây nhiều tranh cãi này, NTK Hoàng Hải - chủ nhân của thiết kế này đã tự nhận: "Bộ váy Hồng Quế mặc trên thảm đỏ mà mọi người gọi là trong suốt hay phản cảm đó hoàn toàn không phải như vậy, trang phục này thoạt nhìn đã gây hiểu lầm cho người xem nhưng thực chất bên trong và phía trên có một lớp vải lót màu nude".
{keywords}
Trong chuyến du lịch mừng năm mới tại Singapore, Ngọc Trinh dạo phố với phong cách thời trang "giấu quần". Vì chiếc áo sơ-mi trắng dáng dài che mất chiếc quần siêu ngắn, không ít người đã lầm tưởng Ngọc Trinh... không mặc quần đi dạo phố.
{keywords}
Bộ váy với thiết kế xuyên thấu của Hà Hồ gây nhiều tranh cãi khi cô đi sự kiện.
{keywords}
Thủy Tiên gây hiểu lầm với bộ váy như nội y lên sân khấu. Kỳ thực bên trong lớp váy ren là một lớp vải màu nude bó sát cơ thể. Trang phục của Thủy Tiên gây tranh cãi với ý kiến trái chiều. Rất may cô không bị phạt vì biểu diễn trong chiếc váy này.

Băng Tâm

Lộ vòng 2 to bất thường, người đẹp cùng thi với Ngân Anh bị nghi mang thai

Lộ vòng 2 to bất thường, người đẹp cùng thi với Ngân Anh bị nghi mang thai

Suman Chellani, đại diện Ấn Độ tại Miss Intercontinental 2018 bị nhiều người đồn đoán đang mang thai. Tuy nhiên, đại diện BTC đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn.