{keywords}
 

Nhìn vào gương mặt và hình thể săn chắc của Mai Phương Thúy, ít ai nghĩ Hoa hậu Việt Nam 2006 đã bước qua tuổi 32. Với vốn kiến thức chuyên môn và hiểu biết xã hội thuộc hạng TOP trong các người đẹp showbiz Việt, Mai Phương Thúy không ngại thể hiện cái “tôi” trong cả phát ngôn lẫn phong cách thời trang riêng. 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy có thể ướm mình trong nhiều kiểu dáng khác nhau, biến hóa với những gam màu nổi bật.

Những bộ suit đứng dáng tôn lên chiều cao ấn tượng của hoa hậu, đồng thời cô cũng tạo điểm nhấn với lối “chơi màu” thu hút theo xu hướng color block. Phong cách công sở tạo cho Mai Phương Thúy vẻ đẹp lịch thiệp, trưởng thành.

Mai Phương Thúy không còn tham gia nhiều sự kiện giải trí tại Việt Nam, cô thường được nhắc đến cùng vai trò nhà đầu tư tài chính. Cũng bởi vậy, hình ảnh đĩnh đạc được hoa hậu Mai Phương Thúy lựa chọn thường xuyên mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Sau 14 năm đăng quang, hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn được công chúng nhớ tới nhiều nhất với chiều cao 1,84 m cùng số đo ba vòng nóng bỏng. Vóc dáng của cô còn được khoe khéo trong những bộ đầm mềm mại, ôm đường cong.

{keywords}
Mai Phương Thuý với bộ tập thể dục màu hồng trẻ trung.
{keywords}
Mai Phương Thúy chuộng phong cách nóng bỏng ở tuổi 32.

Xu hướng color block cũng được Hoa hậu Việt Nam 2006 ứng dụng trong cách chọn bikini, có thể thấy, Mai Phương Thúy khá ưa chuộng những bộ bikini một mảnh đơn sắc.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy không quên nhấn nhá những chi tiết quyến rũ ngay trong bộ trang phục đậm tính công sở.

Mai Hương

Mai Phương Thuý khoe hình thể chuẩn khi chạy bộ ở Hồ Gươm

Mai Phương Thuý khoe hình thể chuẩn khi chạy bộ ở Hồ Gươm

Hiếm khi tham gia các sự kiện nên việc hoa hậu Mai Phương Thuý thay đồ tập, xỏ giày chạy bộ quanh Hồ Gươm cùng MC Mai Ngọc, diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị... sáng 18/10 đã gây chú ý.