{keywords}
Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ bộ ảnh áo dài trong dịp cận kề Tết nguyên đán. Hoa hậu Việt Nam 2006 nhận nhiều lời khen nhan sắc ngày càng thăng hạng, vóc dáng thon gọn.
{keywords}
Mai Phương Thuý thể hiện phong cách truyền thống hiếm có trong những khung ảnh huyền bí với lũy tre, sân đình...

 

{keywords}
Hoa hậu dịu dàng trong áo dài thụng vải nhún hồng phấn nhiều lớp. Kiểu trang điểm kết hợp trâm cài đầu phong cách cổ trang tô điểm thêm nhan sắc đằm thắm của cô.
{keywords}
Thiết kế vải nhún xuyên thấu với phần tay áo độc đáo cùng chiếc yếm bên trong khiến bộ trang phục truyền thống của Việt Nam như được thổi vào sức sống mới. 

 

{keywords}
Hoa hậu 32 tuổi với vẻ đẹp cổ điển trong áo dài vàng họa tiết hoa sen. Phần vạt áo được cách điệu với chỉ vàng buông xuống, tạo sự phá cách vừa phải cho bộ trang phục.
{keywords}
Nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa được hiện lên qua bộ ảnh, xen lẫn vào đó là hơi thở hiện đại của kiểu trang điểm tone nude nhấn vào mắt kết hợp kiểu tóc búi nửa đầu cài trâm.

 

{keywords}
Đôi guốc mộc quen thuộc nay được cách tân trở thành guốc cao gót gắn thêm nhiều chi tiết.
{keywords}
Tinh thần hiện đại được Mai Phương Thúy truyền tải qua bộ trang phục thứ ba. Màu xanh da trời quen thuộc kết hợp những nét uốn lượn trắng khiến thiết kế vừa hiện đại nhưng vẫn phảng phất hơi thở truyền thống.

 

{keywords}
Bộ trang phục lại là sự kết hợp của áo dài được cách tân với tà áo và tay ngắn với quần âu trắng. Kiểu tóc búi nửa đầu cài trâm kết hợp phụ kiện sáng giúp Mai Phương Thúy vừa dịu dàng nhưng không kém phần năng động.
{keywords}
Nàng hậu chia sẻ, năm nay cô sẽ ăn Tết ở TP.HCM và không về Hà Nội. Vì vậy cô muốn diện áo dài để cái Tết xa quê thêm ý nghĩa và mang nhiều giá trị truyền thống hơn. Những ngày qua Mai Phương Thúy cũng ở nhà luyện tập thể thao để duy trì vóc dáng đẹp và giữ cho mình một sức khỏe tốt trong năm mới.

Clip Mai Phương Thúy hát cùng Lệ Quyên

Thanh Nhàn

Thời trang biến ảo của Mai Phương Thúy ở tuổi 32

Thời trang biến ảo của Mai Phương Thúy ở tuổi 32

- Mai Phương Thúy vẫn được công chúng quan tâm sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Ở tuổi 32, Mai Phương Thúy chuộng phong cách thời trang nóng bỏng và đậm cái “tôi”.