Mới đây, trên trang cá nhân của Mai Ngọc có đăng tải những bức ảnh cưới lãng mạn được thực hiện tại thủ đô nước Pháp.

Trong bức ảnh được tiết lộ, MC thời tiết trông rất xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc bên ông xã tương lai điển trai. Khủng cảnh thanh bình khi nước Pháp vào thu càng khiến khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi thêm lãng mạn.

{keywords}

Không thể che giấu sự xúc động khi được sánh đôi bên chồng tại mảnh đất xinh đẹp, Mai Ngọc chia sẻ: "Mê mệt những lâu đài trong truyện cổ. Khi có người đi vào chân bạn đôi hài công chúa!". Cô gái thời tiết cũng dành lời cảm ơn đầy tình cảm đến chồng tương lai vì đã giúp cô biến giấc mơ cổ tích thành sự thật.

{keywords}

Trong chia sẻ của mình, Mai Ngọc còn tiết lộ cô lựa chọn mẫu váy của thương hiệu Vera Wang cho những khung hình cưới được thực hiện tại châu Âu. Với hình ảnh ngọt ngào và nữ tính, trang phục cưới cô lựa chọn mang hơi hướng cổ điển và sự mềm mại nhất định. 

Được biết, không chỉ dừng chân ở Paris, Mai Ngọc còn ghé thăm Venice và Rome. Đồng thời, ngoài chụp ảnh cưới, cô cũng thực hiện chụp ảnh cho bộ sưu tập mới cho thương hiệu Weather Girls của mình.

Trước đó, vào giữa tháng 5/2016, bạn trai doanh nhân bất ngờ cầu hôn Mai Ngọc tại Mỹ sau 10 năm tìm hiểu. Lời ngỏ ý lãng mạn bên bờ sông lung linh ánh nến đã nhận được sự đồng ý từ nữ MC xinh đẹp. Không lâu sau đó, lễ dạm ngõ ấm cúng của cô và bạn trai được diễn ra trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. 

Một số hình ảnh của Mai Ngọc tại châu Âu:

{keywords}
{keywords}
{keywords}


{keywords}
{keywords}


{keywords}
{keywords}


{keywords}
{keywords}


{keywords}
{keywords}


{keywords}
Mai Ngọc đang tận hưởng chuyến đi châu Âu của mình. Ảnh: Facebook nhân vật.

Theo VTV