{keywords}
Vừa qua, nhà thiết kế áo dài Kenny Thái đã có chuyến đi đến Myanmar để tham dự Vietnam - Myanmar Bridal Fashion Show diễn ra tại Yagon.
{keywords}
Đây là sự kiện hợp tác - trao đổi văn hoá giữa 2 quốc gia Việt Nam - Myanmar, nơi những BST áo cưới đón đầu xu hướng được trình diễn và tôn vinh trong không gian nghệ thuật chuyên nghiệp.
{keywords}
Chương trình năm nay mang chủ đề "The Secret Garden Show" (Khu vườn bí mật) với sự tham gia của 3 nhà thiết kế Việt Nam, 2 nhà thiết kế Myanmar, các chuyên gia trang điểm, người mẫu cùng 400 khách mời uy tín trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp.
{keywords}
Trình diễn trong bộ sưu tập áo dài cưới của Việt Nam có sự xuất hiện của người đẹp Yune Wint Hlwar Aung. Cô đăng quang cuộc thi Miss Now How 2017 ở Myanmar và rất được yêu mến tại đây.
{keywords}
Với gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp, Yune Wint Hlwar Aung thực sự rất hợp khi khoác lên mình tà áo dài Việt Nam. Mặc dù đây là lần đầu mặc áo dài nhưng cô vẫn rất duyên dáng và thanh lịch trên sàn diễn, đúng với tinh thần khi trình diễn áo dài Việt Nam.

 

{keywords}
Trình diễn trong bộ sưu tập lần này là những gương mặt đình đám của Việt Nam như Quán quân Next Top Model Mai Giang, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh.
{keywords}
Đã lâu mới tái xuất sàn catwalk, Mai Giang gây bất ngờ khi xuất hiện lần này tại Myanmar. Với những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu, Mai Giang đã thực sự khiến tà áo dài cưới Việt Nam toả sáng trên sân khấu của nước bạn.


Hà Lan

Phạm Hương cùng dàn Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam đua nhau khoe ảnh bikini nóng bỏng

Phạm Hương cùng dàn Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam đua nhau khoe ảnh bikini nóng bỏng

 - Phạm Hương cùng Á hậu Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ thời gian gần đây rất chăm chỉ khoe body qua những bức ảnh sexy hết cỡ trên trang cá nhân.