- Cho dù đã là mẹ nhưng hai hotgirl ngày nào vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp. Xuống phố mùng 8/3, hãy cùng tham khảo các phối đồ khá năng động và trẻ trung của Thanh Vân Hugo và Huyền Lizzie 

{keywords}
Tông màu trắng – xám luôn là tông màu trung tính và hợp với mọi lứa tuổi. Cô nàng Huyền Lizzie kết hợp áo sơ mi trắng bên trong và váy cúp ngực bên ngoài, điểm thêm đôi bông tai để tăng vẻ dịu dàng, nữ tính. Trái lại, Vân Hugo năng động trong chiếc áo T-shirt và mini skirt đính khuy.

 

{keywords}
Đối với những cô nàng nữ tính thì áo khoét vai luôn là lựa chọn hàng đầu. Vân Hugo mix áo khoét vai với quần tây cùng chiếc thắt lưng tua rua để tạo cảm giác thanh lịch. Còn Huyền Lizzie lại kết hợp với chân váy đen giúp cô thêm phần yểu điệu.

 

{keywords}
Nếu tham gia những bữa tiệc vào ngày 8/3 thì đừng quên tông màu đỏ nổi bần bật nhé! Có vẻ Vân Hugo chuộng phong cách lịch sự hơn Huyền Lizzie khi chọn phối áo off-shoulder đính ren và quần tây. Trong khi Huyền Lizzie lại chọn cho mình bộ váy liền với sandal cao gót.

 

{keywords}
Huyền Lizzie dễ thương trong bộ váy ren họa tiết. Vân Hugo mặn mà cùng áo trễ nửa vai và chân váy. Nàng nào ưa chuộng phong cách dễ thương thì hãy học tập Huyền Lizzie, còn nếu thích style chín chắn thì học tập Vân Hugo nhé!

 

{keywords}
Đúng là họa tiết hoa nhí không bao giờ lỗi mốt. “Hai bà mẹ trẻ” ton-sur-ton với váy liền đuôi cá và áo cổ pyjama.

 

{keywords}
Hai nàng thanh lịch khi phối áo sơ mi với chân váy. Nhưng đôi bạn thân là phải mặc mix and match với nhau. Huyền Lizzie mặc áo hoa nhí và váy trơn, Vân Hugo lại mặc áo trơn và váy họa tiết.

 

{keywords}
Hai cô nàng phá cách khi chọn họa tiết kẻ sọc làm chủ đạo. Vân Hugo lúc này trông phóng khoáng hơn bởi chiếc quần short.

 

{keywords}
Và dành cho các bà mẹ trẻ muốn “dừ” tý tẹo thì hãy sắm ngay chiếc váy đỏ đô. Đỏ đô là màu không quá chói nhưng vẫn tạo cho người nhìn cảm giác quyến rũ và quý phái. Kết hợp thêm 2 chiếc thắt lưng dây giống Vân Hugo và Huyền Lizzie thì chắc chắn bạn sẽ là người tỏa sáng nhất bữa tiệc mùng 8/3 đấy.


Mỹ Linh