– Đầu đông này là thời điểm tuyệt vời để diện những chiếc áo len ấm áp và sành điệu. Lưu Hương Giang, Thanh Hằng, Minh Hằng đều có cách riêng của mình để kết hợp thành những bộ trang phục đón gió mùa vừa thời trang vừa tôn dáng.

Áo len có đặc điểm nổi bật là vừa có khả năng giữ ấm, vừa đẹp nên mọi người thường mua dự trữ trong mùa lạnh. Để mix and match áo len vừa tiện dụng, vừa đẹp và thanh lịch, hãy học cách mix của những sao nữ của làng giải trí Việt.

{keywords}
Lưu Hương Giang thanh lịch trong chiếc váy len dáng dài màu be sáng hơi giống chiếc áo tắm với dây buộc ngang hông. Người đẹp bước đi trong đôi giầy thiết kế đặc biệt màu xanh da trời khá điệu đà. Trông cô thật thư thái và gợi cảm một cách tinh tế.

{keywords}
Gu thời trang của Minh Hằng vốn nghiêng về hướng trẻ trung tinh nghịch nên khi cần dạo phố, cô chỉ mix đơn giản chiếc áo len cổ lọ dáng rộng này với chân váy xòe ngắn. Để bổ sung và hoàn thiện set đồ, cô sử dụng thêm chiếc túi đeo ngang hông màu đỏ, cùng màu với đôi giầy thể thao khỏe khoắn.

{keywords}
Jennifer Pham mang đến vẻ gợi cảm khó cưỡng khi diện bra-top ở trong áo len. Màu đỏ thắm của chiếc áo len cộng với màu denim sáng của chiếc váy bò khiến cô như trẻ ra nhiều tuổi và quyến rũ hơn nhiều lần.

{keywords}
Thanh Hằng chào đông với cách mix đã quen thuộc đến thành thương hiệu của cô: style men-swear. Lần này cô mix áo sơ mi trắng sơ vin với quần tây xắn ống và áo len cardigan nâu. Mái tóc cô buộc cao kiêu hãnh và rất ăn ý với cặp kính mắt tròn. Để hoàn thiện set đồ, cô đi giầy cao gót màu nâu và dùng dây lưng cũng cùng gam màu này.

{keywords}
Cardigan dáng dài là item ưa thích của Thanh Hằng. Ở một street style khác, item này được mix duyên dáng với áo thun cổ rộng và quần bò rách dáng hơi bó khiến cô thêm bắt mắt trên đường phố bởi sự tự tin toát ra từ vẻ ngoài của mình.

{keywords}
Áo len xanh rêu đậm, mũ rộng vành màu đen và chiếc váy midi ánh kim lộng lẫy là những món đồ mà Diễm My 9x sử dụng khi đi ngoài phố. Tất cả đều toát lên sự thời thượng và thượng lưu, đặc biệt là chiếc váy ánh kim. Vì sự nổi bật ấy mà cô chỉ cần dùng thêm phụ kiện là chiếc túi xách đơn giản, giầy cũng dùng màu đen cho đồng bộ.

{keywords}
Á hậu Tú Anh như một ngôi sao hạng A với bộ trang phục này. Cô mặc áo len theo phong cách “nhiều lớp”. Lớp trong là áo len tay bo màu xám lông chuột, lớp ngoài là áo khoác màu hồng phấn nhạt, tôn lên nét thanh lịch. Chân váy độc đáo cùng phụ kiện túi, giầy đều ăn rơ với nhau.

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn kết hợp áo len dáng crop top màu vàng dịu dàng với chân váy bút chì tua rua một cách khéo léo, khiến street style này tạo được ấn tượng với người hâm mộ về một Quỳnh Anh trẻ trung tươi tắn và cũng vô cùng mới mẻ, thú vị.

{keywords}
Ái Phương làm gây ấn tượng cho người xem khi khoe đôi chân dài miên man của mình trong bộ cánh thời trang không thể hoàn thiện hơn. Cô mix áo len dáng dài hơi oversize gam màu xanh da trời vừa nổi bật vừa hợp với chân váy ngắn vạt xéo đẹp tuyệt vời. Người đẹp đi cùng đôi bốt buộc dây vẫn đang là trào lưu nổi bật tôn dáng triệt để.

{keywords}
Lan Ngọc quá độc đáo với áo len họa tiết thổ cẩm cùng chân váy denim thêu và lấy đôi giày cao cổ màu da bò làm điểm nhấn. Bộ trang phục gợi nhớ đến phong cách du mục rất được ưa chuộng ở thập niên trước, nó khiến hình ảnh của Lan Ngọc thêm phần trẻ trung, gợi cảm.

Hồng Anh