{keywords}
Trong lần xuất hiện mới đây, Tăng Thanh Hà gây tranh cãi khi mặc áo dài xuyên thấu, lộ nội y. Có ý kiến cho rằng nữ diễn viên "cao tay" khi chọn áo bra ren mặc trong, tiết chế sự phô lộ. Tuy nhiên cũng có người đánh giá cách kết hợp này thiếu tinh tế. Ngoài ra, cô còn bị chê già hơn tuổi khi mặc thế này.

 

{keywords}
Lần khác, Tăng Thanh Hà cũng để lộ nội y khi mặc áo dài, hóa thân thành quý cô Sài Gòn thập niên 90. Stylist khuyên ai mặc trang phục giống Hà Tăng, nên chọn áo lót đồng màu vải hoặc áo lót màu nude.

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng gây xôn xao khi mặc áo dài lộ nội y trong sự kiện có mặt siêu sao bóng đá David Beckham.

 

{keywords}
NTK/stylist Hữu Anh Zoner cho rằng: "Vy đã đăng quang hoa hậu và là đại sứ Việt Nam đại diện cho nhan sắc của một quốc gia, sẽ có nhiều nước bạn và khách quý nhìn vào đánh giá. Hơn nữa lại mặc quốc phục áo dài, để lộ nội y ra như vậy là phản cảm..."

 

{keywords}
Stylist An Nhiên gợi ý nếu mặc áo dài xuyên thấu như người mẫu - diễn viên Hạ Vi, bạn nên dùng một chiếc áo bra 2 dây ren, cùng tông màu nude với áo sẽ phù hợp hơn.

 

{keywords}
Chiếc áo dài của Linh Nga rất kén chọn nội y đi kèm.

 

{keywords}
Có ý kiến đánh giá Lý Nhã Kỳ lựa chọn nội y chưa phù hợp với áo dài xuyên thấu vòng 1.

 

{keywords}
Minh Tú từng mắc lỗi phổ biến khi chọn nội y đi kèm áo dài trắng. Stylist Kim Thành nói: "Áo dài kín nhưng vẫn khoe trọn được vóc dáng của người phụ nữ. Cách chọn nội y cũng phải có nguyên tắc. Lỗi sai lớn nhất được coi là thảm hoạ khi lựa trọn áo lót gam màu nổi bật."

 

{keywords}
Hình ảnh có phần không phù hợp của Khánh Thy khi xuất hiện tại một cuộc thị với vai trò giám khảo. 

 

{keywords}
Diva Hồng Nhung cũng được gọi tên trong top mỹ nhân mặc áo dài lộ nội y gây tranh cãi.

Theo Dân Việt

Linh Nga hút hồn trong áo dài cách điệu của NTK Thủy Nguyễn

Linh Nga hút hồn trong áo dài cách điệu của NTK Thủy Nguyễn

 - NTK Thủy Nguyễn tiếp tục công bố những chiếc áo dài của bộ sưu tập mới mang tên 'Tình Tang' sau show diễn cá nhân đầu tiên cùng tên.