Tối 19/1, Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại một sự kiện trao giải cuối năm. Vẫn như thường lệ, người đẹp không chỉ ghi điểm bởi phong cách thời trang ấn tượng mà còn xuất hiện bằng xế hộp 40 tỷ đồng tại sự kiện.

{keywords}

Chiếc đầm của NTK Đỗ Long thiết kế riêng cho Lý Nhã Kỳ giúp tôn lên lợi thế hình thể của đàn chị. Điểm nhấn của chiếc váy là phần cắt xẻ ở chân, dáng quây để người mặc khéo léo khoe vòng một gợi cảm. Bên cạnh đó, thiết kế phần tay cầu kỳ giúp cô tự tin hơn khi tạo dáng trước ống kính.

{keywords}
{keywords}

Lý Nhã Kỳ rất tự tin mặc gợi cảm nhờ vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, khi chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh, Lý Nhã Kỳ vẫn gợi cảm nhưng đậm chất sang trọng, mặn mà của người doanh nhân.

{keywords}
 Ngoài Lý Nhã Kỳ, MC Thanh Trúc cũng góp mặt trong sự kiện Ngôi sao của năm.
{keywords}
 Nữ diễn viên kiêm MC 9X chọn chiếc đầm trắng lộng lẫy và trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện trên thảm đỏ. 
{keywords}
 Do chỉ nặng 40 kg và hình thể nhỏ nhắn nên Thanh Trúc phải dùng dây thắt eo lại cho chiếc đầm vừa với cơ thể. 
{keywords}
 Thường xuất hiện trên truyền hình với trang phục kín đáo, chỉn chu nên Thanh Trúc gây chú ý tại sự kiện khi "lột xác" với hình ảnh gợi cảm quyến rũ. 
{keywords}
NTK sử dụng vải duyên thấu ở nhiều chi tiết giúp Thanh Trúc vừa không để lộ các điểm nhạy cảm của cơ thể, vừa khoe khéo đường cong của bà mẹ một con. 
{keywords}
  Thanh Trúc ăn chay trường và hiện tại chỉ nặng 40kg. 
{keywords}
 Chiếc đầm với đường cắt xẻ cao giúp Thanh Trúc "ăn gian chiều cao" dù thực tế cô chỉ cao 1,62 m. 
{keywords}
6 năm kể từ khi bộ phim 'Cha và con và...' cô tham gia hoàn thành, MC Thanh Trúc vẫn chưa góp mặt trong bộ phim nào tiếp theo vì dành thời gian tập trung làm mẹ cũng như cho việc cá nhân. 
{keywords}
 Thanh Trúc cho biết năm nay khán giả sẽ sớm thấy cô trở lại màn ảnh nhưng vẫn chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể. 

T.K - Mai Linh

Ảnh: Linh Phạm

Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ đẹp mặn mà ở tuổi U40

Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ đẹp mặn mà ở tuổi U40

Dù đã đều ở độ tuổi U40 nhưng cả hai mỹ nhân vẫn khiến nhiều người khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung, tươi tắn.