Tại đêm trình bộ sưu tập thời trang Being crazy – Being sexy (Bùng cháy đam mê – Lan tỏa quyến rũ), Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong một thiết kế của bộ sưu tập. Cô kiêu sa bước xuống từ chiếc xe 40 tỷ đồng nổi tiếng của mình.

Trang phục giúp Lý Nhã Kỳ khoe ngực đầy, các đường cong trên cơ thể. Người đẹp khéo léo tạo điểm nhấn cho bản thân với đôi hoa tai ngọc trai đắt giá.

Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ vui vẻ trò chuyện cùng các khách mời khác. Theo chị, những bộ cánh trong BST Being crazy – Being sexy thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không phô trương hay hở hang nhưng vẫn gợi cảm và quyến rũ tạo sự tự tin, thoải mái và tôn lên vẻ đẹp cho người mặc.

Một số hình ảnh của BST Being crazy – Being sexy

{keywords}
 

Lý Nhã Kỳ cũng vui gặp doanh nhân Anh Thơ - bà xã MC Bình Minh. Cả hai đều là những doanh nhân nhiều "duyên nợ" với showbiz, được dư luận quan tâm. 

Là người từng mặc nhiều trang phục của các nhà mốt nổi tiếng trong nước và quốc tế, Lý Nhã Kỳ luôn tôn trọng từng bộ trang phục, nhà thiết kế, giá trị nghệ thuật của sản phẩm. Chị cho hay khi chọn trang phục luôn quan trọng ở tính phù hợp với sự kiện và bản thân. 

Cẩm Loan

Lý Nhã Kỳ: ‘Tôi kiếm tiền thì dễ còn tìm người yêu thì khó’

Lý Nhã Kỳ: ‘Tôi kiếm tiền thì dễ còn tìm người yêu thì khó’

"Tôi kiếm tiền thì dễ còn đi tìm hạnh phúc thì tôi chưa định nghĩa được. Tôi không biết thế nào là hạnh phúc, điều đó mông lung và không biết định lượng thế nào", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.