Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, là nữ người mẫu, ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Trong sự nghiệp âm nhạc, cô ghi dấu ấn với loạt ca khúc đình đám như Xin hãy thứ tha, Em muốn anh đưa em về, Cả một trời thương nhớ... 

Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật, sự thông minh, sắc sảo, Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp hình thể của mình. Trên sân khấu hay ở đời thường, giọng ca sinh năm 1984 luôn thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}
 
{keywords}
Vẻ nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. 

Dù mới hạ sinh cặp sinh đôi Leon - Lisa hơn 7 tháng nhưng vóc dáng của Hồ Ngọc Hà hầu như đã không còn dấu hiệu của việc sinh nở. Để lấy lại thân hình chuẩn, nữ ca sĩ kết hợp tập gym, hạn chế tối đa ăn tinh bột. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng chăm chỉ tập yoga - bộ môn đã theo nữ ca sĩ nhiều năm nay, giúp cô cân bằng về mặt tinh thần và duy trì sự tươi trẻ, dẻo dai.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, do có lợi thế tạng người gầy, kết hợp với việc tập luyện đều đặn nên dù đã là bà mẹ 3 con, người đẹp vẫn dễ dàng có được vóc dáng vạn người mê. Điều này làm nên sức hút đặc biệt của nữ ca sĩ đối với khán giả, giúp truyền tải những năng lượng tích cực cho những bà mẹ bỉm sữa muốn lấy lại vóc dáng sau sinh.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những sao nữ chăm tập yoga nhất V-biz.

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn những động tác yoga cơ bản:

{keywords}

Vóc dáng sau khi sinh hai tháng của Hồ Ngọc Hà. 
{keywords}
4 tháng sau sinh, Hồ Ngọc Hà hầu như không còn dấu hiệu sinh nở trên cơ thể. 

Ngoài ra, sức hút thương hiệu của Hồ Ngọc Hà hiện nay còn đến từ cặp song sinh Leon - Lisa. Trên trang Fanpage hơn 5 triệu người theo dõi, khán giả không chỉ mê mẩn ngắm những hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà mà còn yêu thích những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp của cặp sinh đôi. Thậm chí đã nhiều lần, Hồ Ngọc Hà "than thở" rằng bài đăng của hai con còn đạt nhiều lượt tương tác hơn của mẹ.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

MV 'Em muốn anh đưa em về' của Hồ Ngọc Hà: 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Con gái 7 tháng tuổi xinh và điệu của Hà Hồ - Kim Lý

Con gái 7 tháng tuổi xinh và điệu của Hà Hồ - Kim Lý

Đăng ảnh cùng con gái Lisa, Hồ Ngọc Hà luôn nhận được nhiều lời khen vì nét duyên và gương mặt xinh xắn tương đồng của hai mẹ con.