{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức lên đường sang Anh tới với Miss World 2019. Xuất hiện tại sân bay, nàng hậu vô cùng rạng rỡ và tự tin trong chiếc đầm ren trắng giản dị, khoe khéo body đạt chuẩn và đôi chân dài cực phẩm của mình.
{keywords}
Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh. Cả 2 đều là các cô gái đến từ ĐH Ngoại thương Hà Nội.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh là các đại diện Việt Nam thi 3 năm liên tiếp tại Miss World 2018, 2018 và 2019.
{keywords}
Lương Thùy Linh mang theo 6 vali đồ với trọng lượng lên tới gần 140kg hành lý. Dù gặp phải sự cố visa khiến cho ngày khởi hành bị hoãn lại nhưng Lương Thùy Linh vẫn đầy quyết tâm. Cô chia sẻ sự cố visa với Linh chỉ là vạn sự khởi đầu nan, Linh xin khẳng định, xuất phát chậm sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả của mình tại Miss World 2019.
{keywords}
Hiện tại, các thí sinh nhiều nước đã có mặt ở Anh để bắt đầu hành trình tại cuộc thi. Đại diện của Anh luôn là cô gái được đánh giá có lợi thế khi thi tại sân nhà hay ở các quốc gia khác do Anh là đất nước khai sinh của Hoa hậu Thế giới.
{keywords}
Hoa hậu Phần Lan - Dana Mononen, 19 tuổi.
{keywords}
Đại diện của Kazakhstan là Madina Batyk, 20 tuổi.
{keywords}
Hoa hậu Ba Lan - Milena Sadowska, 20 tuổi
{keywords}
Các thí sinh đang bắt đầu tập luyện cho phần biểu diễn là Top Model. Đa số các Hoa hậu đại diện các quốc gia đều là những người có kinh nghiệm sân khấu, trình diễn thời trang nhiều năm.
{keywords}
Người chiến thắng phần thi phụ này cũng có nhiều cơ hội trở thành người đăng quang khi trong lịch sự nhiều thí sinh thắng phần thi Top model và Áo tắm lọt vào các thứ hạng cao nhất.
{keywords}
Thời tiết ở Anh khá lạnh nên hầu hết các Hoa hậu đều phải mặc áo ấm.
{keywords}
Các thí sinh thể hiện rõ sự chuyên nghiệp và catwalk dù chỉ là tập luyện cho phần thi.
{keywords}
Ngày 19/2/2019, tại Băng Cốc (Thái Lan), Chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Thế giới - Julia Morley, và CEO của TW Pageants - Tanawat Wansom, cho biết đêm chung kết sẽ diễn ra vào giữa tháng 12. Tuy nhiên, vào đầu tháng 7/2019, bà Morley và đương kim HHTG Vanessa Ponce chính thức thông báo cuộc thi sẽ diễn ra đêm chung kết ngày 14/12 tại Anh, và Miss World 2020 sẽ diễn ra ở Thái Lan để kỷ niệm 70 năm ra đời.

Bảo Châu

Lương Thùy Linh bức xúc vì tài khoản mạng xã hội giả mạo đăng ảnh bán nude

Lương Thùy Linh bức xúc vì tài khoản mạng xã hội giả mạo đăng ảnh bán nude

 - Tài khoản giả mạo thậm chí còn có số lượt theo dõi đông gần bằng tài khoản thật, khiến cả tài khoản của Miss World cũng nhầm lẫn theo.