Lấy cảm hứng từ tình yêu và những đoá hồng, NTK Lê Ngọc Lâm đã sáng tạo nên bộ sưu tập Flores De Amor

Vẻ đẹp và tinh thần của bộ sưu tập đã được hai nàng thơ Lương Thuỳ Linh và Kiều Loan thể hiện trọn vẹn trong bộ ảnh mới nhất.

Cả hai người đẹp đều khoe sắc rạng rỡ như nữ thần, truyền đạt trọn vẹn những thông điệp, hình ảnh mà nhà thiết kế gửi gắm trong bộ sưu tập. 

Nếu như Lương Thùy Linh gợi cảm, thần thái đỉnh cao thì "Á hậu rapper" Kiều Loan thể hiện vẻ bí ẩn, tinh nghịch trong từng khuôn hình.

Cái tên Flores De Amor gợi ra hình ảnh về những đoá hồng - loài hoa biểu tượng của tình yêu. Tuy nhiên, thông điệp bộ sưu tập khắc họa không đơn thuần chỉ là vẻ đẹp của hoa hồng. "Tôi không giới hạn về nghĩa của nó, bởi tình yêu là vô tận, khi yêu rồi thì chỉ cần 1 bông hoa bất ỳì cũng sẽ giúp cho tình yêu của bạn thêm nở rộ và thăng hoa", NTK Lê Ngọc Lâm cho biết.

Các chi tiết đính kết, phối voan hay lông vũ đều được thực hiện tỉ mỉ và công phu. Sự phối hợp hài hoà giữa các chất liệu khác nhau mang đến cho bộ sưu tập vẻ đẹp vừa nữ tính, trẻ trung vừa sang trọng, tinh tế.

Ngân An

Thái Như Ngọc đọ sắc cùng Lương Thuỳ Linh

Thái Như Ngọc đọ sắc cùng Lương Thuỳ Linh

Người đẹp gốc Đà Lạt Thái Như Ngọc dù đăng quang Á hậu Trang sức đã lâu nhưng khi đứng cạnh Lương Thuỳ Linh, nhan sắc của cô không thua kém đàn em.