{keywords}
Kiều Loan là một trong những nàng hậu có bước lấn sân sang lĩnh vực thời trang tạo nhiều dấu ấn. Chỉ hơn 1 năm sau khi đăng quang á hậu, cô đã trở thành gương mặt quen thuộc trên các sân khấu ca nhạc và định hình được hình ảnh cá nhân rõ nét khi mới 21 tuổi.
{keywords}
Sở hữu thân hình đẹp cùng thần thái tự tin, Kiều Loan tham gia trong nhiều show diễn và bộ sưu tập. Dù mới chỉ gia nhập showbiz chưa lâu, Kiều Loan đã có nhiều màn lột xác đáng chú ý.
{keywords}
Định hình với hình ảnh thời thượng và cá tính, á hậu Miss World Vietnam 2019 luôn cố gắng tạo nên nổi bật và riêng biệt của bản thân tại showbiz Việt.
{keywords}
Là một nàng hậu đa tài, người đẹp xứ Quảng ngày một sắc sảo về hình ảnh và khẳng định tài năng trên các sân khấu trình diễn giúp Kiều Loan có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.
{keywords}
Trong bộ ảnh thời trang cao cấp cùng kiểu pose dáng mới lạ, Kiều Loan khác hẳn với những concept chụp hình trước đây trong các bộ trang phục đến từ NTK Nguyễn Công Trí.

 

{keywords}
Kiều Loan nổi loạn và táo bạo nhưng vẫn gợi cảm và quyến rũ. Với mái tóc ngang và bob thời thượng, quý cô rapper khéo léo khoe vòng 1 lấp ló sau chiếc áo vest.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn lột tả được nét đẹp qua ánh mắt và tạo dáng.
{keywords}
Kiều Loan đã tìm ra hướng đi mới để phong cách trở nên đầy màu sắc và gây ấn tượng với khán giả.
{keywords}
Với phong cách cá tính và nổi bật, á hậu Miss World Vietnam thể hiện rõ hình ảnh những cô nàng IT girl nổi bật, tươi trẻ và đầy bản lĩnh

Tâm Như

NTK Nguyễn Công Trí mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

NTK Nguyễn Công Trí mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

Sau quãng thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch Covid-19, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã chính thức quay trở lại, quy tụ gần 20 nhà thiết kế cùng các thương hiệu thời trang tham gia.