{keywords}
Cuối tháng 7, giới mộ điệu thời trang đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.  Những show diễn thời trang đầu tiên trong năm, trong đó có nhà thiết kế Chung Thanh Phong bị hoãn vì tình hình dịch bệnh bất ngờ chuyển biến phức tạp.
{keywords}
Mới đây, Chung Thanh Phong tung ra một loạt thiết kế trong BST 'Dear my princess' dành cho các tín đồ thời trang nói chung và các cô dâu nói riêng.
{keywords}
Khán giả được chiêm ngưỡng trọn vẹn những chiếc váy cưới sang trọng mang đậm dấu ấn nhà thiết kế quê Đà Nẵng.
{keywords}
 Chung Thanh Phong chia sẻ, anh cùng đội ngũ nhân sự đầu tư thời gian, công sức thực hiện video, hình ảnh bài bản, chỉn chu nhất để gửi đến các khán giả yêu thời trang.
{keywords}
Tuy nhiên, nhà thiết kế 8x cho biết, anh vẫn "ém" kỹ những bộ cánh khác chờ đến ngày BST chính thức ra mắt để mang lại bất ngờ, thú vị cho người xem.
{keywords}
BST 'Dear my princess' không chỉ gây chú ý với các các thiết kế được chăm chút kỹ càng...
{keywords}
mà còn đính kết tinh xảo kỳ công, tỉ mỉ từng chi tiết, bởi mỗi bộ cánh là một câu chuyện thời trang khác nhau.
{keywords}
Nhà thiết kế bộc bạch: “Từng chiếc váy cưới đều sẽ có những điểm nhấn riêng, thể hiện một phong cách độc đáo, sáng tạo đúng như những chiếc váy cưới trong mơ mà các cô dâu đang cần tìm”.
{keywords}
Chung Thanh Phong nói, dù trước hay trong dịch, bất cứ cô dâu nào cũng ước ao tỏa sáng, mong muốn khoác lên mình một chiếc váy cưới sang trọng, lung linh trong ngày cưới. Vì vậy, những bộ cánh trong BST sau khi được giới thiệu sẽ tạo nên nguồn năng lượng tích cực, mang thêm lựa chọn để các cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.
{keywords}
Những chiếc váy cưới có tông màu chủ đạo là trắng, beige và hồng nude, gợi nên sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và nét thuần khiết cho các cô dâu. Ngoài ra, những chất liệu được anh sử dụng trong BST lần này vẫn là những chất liệu quen thuộc, đặc trưng của váy cưới như voan lưới, satin, ren nhập ngoại.
{keywords}
Chung Thanh Phong cũng tổ chức buổi private gallery tại showroom trưng bày 30 thiết kế váy cưới đầu tiên của 'Dear my princess' dành cho các cô dâu. 

Tiểu Ngọc

Chung Thanh Phong đưa khẩu trang, trang phục bảo hộ vào BST mới

Chung Thanh Phong đưa khẩu trang, trang phục bảo hộ vào BST mới

 - Thông qua đây, nhà mốt trẻ không chỉ mong muốn nguồn năng lượng tích cực được lan toả đến giới mộ điệu mà còn tạo ra hành động thiết thực mang đến công ăn việc làm cho nhân công ngành may.