Loat vay ao hang hieu cua de nhat phu nhan My Melania Trump tai G7 hinh anh 1

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump đang có chuyến công tác ở các quốc gia G7 để dự hội nghị thượng đỉnh hàng năm. Ngày 24/8 (giờ địa phương), khi vừa xuống máy bay ở vùng tây nam nước Pháp, bà Melania thu hút ống kính với bộ đầm vàng không tay in họa tiết rực rỡ. Đây là màu sắc yêu thích của phu nhân ông Trump.

Loat vay ao hang hieu cua de nhat phu nhan My Melania Trump tai G7 hinh anh 2

Trong sự kiện cùng ngày, Melania tiếp tục trưng diện một thiết kế không tay gam màu nude với những đường xếp li chạy dọc thân váy, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Một đôi giày cao gót màu bạc góp phần cân bằng nét hài hòa cho tổng thể.

Loat vay ao hang hieu cua de nhat phu nhan My Melania Trump tai G7 hinh anh 3

Phong cách thời trang của Melania luôn là chủ đề bàn tán của công chúng kể từ lúc bà bước chân vào Nhà Trắng. Mỗi khi xuất hiện, phu nhân tổng thống Mỹ luôn cho thấy vẻ ngoài chỉn chu với những bộ cánh hàng hiệu, tuy đơn giản nhưng đẳng cấp.

Loat vay ao hang hieu cua de nhat phu nhan My Melania Trump tai G7 hinh anh 4

Trong ngày thứ 2 của chuyến công du, Melania Trumptới thăm ngôi làng truyền thống Basque ở Espelette (gần Biarritz, Pháp). Tại đây, Đệ nhất phu nhân Mỹ chọn cho mình thiết kế trắng tinh khôi với điểm nhấn là thắt lưng, túi xách Hermes và giày bệt màu sắc đồng điệu.

Loat vay ao hang hieu cua de nhat phu nhan My Melania Trump tai G7 hinh anh 5

Với chiều cao 1,8 m, bà hoàn toàn nổi bật khi đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron. Vợ ông Trump còn gây chú ý khi trưng dụng mắt kính đen làm phụ kiện.

Loat vay ao hang hieu cua de nhat phu nhan My Melania Trump tai G7 hinh anh 6

Công thức phối đồ của Melania hướng tới sự hài hòa, đồng điệu cho tổng thể. Vì vậy, mỗi khi xuất hiện trước đám đông, bà luôn kết hợp ăn ý váy áo với phụ kiện, giày cao gót tương đồng về màu sắc.

Loat vay ao hang hieu cua de nhat phu nhan My Melania Trump tai G7 hinh anh 7

Trong các bức ảnh chụp trước ngọn hải đăng ở Biarritz, Melania hoàn toàn nổi bật trước phu nhân của các nhà lãnh đạo khác nhờ bộ váy đỏ tuyệt đẹp. Thiết kế có độ ôm vừa phải giúp tôn dáng chuẩn của người phụ nữ tuổi 49.

Loat vay ao hang hieu cua de nhat phu nhan My Melania Trump tai G7 hinh anh 8

Theo WWD, những bộ cánh mà đệ nhất phu nhân Mỹ diện lần này đến từ các thương hiệu Alexander McQueen, Calvin Klein... và có giá khá đắt đỏ.

 



Theo news.zing.vn