{keywords}

Sau khi tập 14 'Hương vị tình thân' lên sóng, tạo hình của Nam (Phương Oanh) đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả trên khắp các diễn đàn phim. Đa số khán giả cho rằng, chiếc áo khoác ngoài với họa tiết kẻ sọc đỏ khiến Nam "quê" một cách khó hiểu. 

{keywords}
"Ôi cái thắt lưng, ôi cái bốt, ôi cái quần, cái áo của Nam..." đến bao giờ người xem mới không phải thốt lên như vậy khi xem phim và mỗi khi Nam xuất hiện nhỉ?... Đúng là không đến mức thảm họa nhưng thật là không ổn mà. Khán giả đang xem phim truyền hình nên không thể nói cứ tập trung vào ndung phim đừng quan tâm, soi vào trang phục quá làm gì được. Phương Oanh đẹp, diễn xuất tốt nhưng về phục trang của Nam phần 2 nhất là mấy tập gần đây thì quá nhiều người cảm thấy không vừa mắt. Không thể vịn cớ Nam là nữ công trường, nghề điện thì ăn vận thế được'' - độc giả Hương Hồ viết.

Việc Phương Oanh bị chê mặc xấu không phải lần đầu tiên, bởi xuyên suốt từ phần 1 cho tới những tập đầu tiên của phần 2, trang phục mà Phương Oanh mặc cho nhân vật Nam luôn gây nhiều tranh cãi. 

{keywords}
Nếu như ở phần 1, Nam xuất hiện với áo len đủ sắc màu, kiểu dáng thì sang phần 2, áo gile là trang phục xuyên suốt của nhân vật. Ngay tập đầu tiên ở phần 2, khi xuất hiện bên cạnh Phi, Nam đã kết hợp một chiếc gile trắng cùng áo phông đen bên trong. 
{keywords}
Sang tập 2, Nam diện một set gile màu vàng. Thay vì diện váy nữ tính, Nam lựa chọn chiếc quần short ngắn, kết hợp với áo phông trắng ngắn tay. 
{keywords}
Trang phục trong tập Nam bị dàn dựng đánh ghen. Nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu khi Nam mặc khá thoải mái  trong trường hợp đang đi gặp đối tác. Thậm chí, trang phục còn kém phần sang trọng.
{keywords}
 
{keywords}
Có thể thấy tạo hình xuyên suốt của Nam là áo gile đủ màu, kết hợp với áo phông trắng, đen và quần jeans. Đặc biệt, đôi bốt ngắn cổ màu đen, nâu được Nam sử dụng hầu như là với mọi trang phục khiến khán giả "ngán ngẩm".

Loạt gile đa dạng màu sắc của Nam trong Hương vị tình thân. Đôi khi, Nam có sự thay đổi khi kết hợp áo sơ mi bên trong áo gile, thay vì áo phông ở những tập khác.

{keywords}
Quần biker là lựa chọn thường thấy của Nam mỗi khi xuất hiện. Cách phối đồ của Nam khiến nhiều khán giả "than trời": "Ai stylist cho Nam vậy?"; "Phương Oanh cũng nên tiếp thu ý kiến của nhiều khán giả chứ đừng đáp trả" hay "Không cảm nổi thời trang của Nam luôn"...
{keywords}
Trước nhiều bình luận của khán giả, Phương Oanh đã lên tiếng trên trang cá nhân: ""Gile ok mà nhỉ? Nam bản chất không phải là người trưng diện, không cầu kỳ nên là ăn mặc có thể không được đẹp nhưng đâu đến nỗi thảm hoạ? Cá nhân Oanh nghĩ chúng ta thay vì cứ chăm chăm soi vào loạt gile đủ màu của Nam thì sao không tập trung vào câu chuyện, vào nội dung phim để thấy được đủ vị tình người mà bộ phim muốn truyền tải, đúng với ý nghĩa Hương vị tình thân của nó". 
{keywords}
Khác với Nam, Phương Oanh ngoài đời sở hữu gu thời trang vô cùng gợi cảm. Nữ diễn viên cũng liên tục "nhá hàng" những hình ảnh sắp tới của Nam, khiến khán giả thêm hi vọng vào một sự thay đổi lớn trong phong cách thời trang của nhân vật này. 

Phương Oanh trong phim 'Hương vị tình thân':

Phương Linh

Vì sao Phương Oanh, Thu Quỳnh phải xét nghiệm Covid-19 hàng ngày?

Vì sao Phương Oanh, Thu Quỳnh phải xét nghiệm Covid-19 hàng ngày?

Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng 50 thành viên đoàn phim 'Hương vị tình thân' phải xét nghiệm Covid-19 vào chiều hôm trước, nếu kết quả âm tính mới được quay ngày hôm sau.