- Show thời trang nội y đáng mong chờ nhất hành tinh năm nay sẽ tiếp tục quy tụ thêm hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp.

{keywords}
Bước ra từ cuộc thi America’s Next Top Model, người mẫu Winnie Harlow bắt đầu tạo được sự chú ý khi xuất hiện dày đặc tại các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới. Cô sẽ là người mẫu bạch biến đầu tiên trình diễn trong show diễn nội y đình đám.

 

{keywords}
Sofie Grace Rovenstine năm nay 19 tuổi và từng đại diện bang Tennessee tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Teen USA. Dù còn trẻ nhưng người đẹp cũng xuất hiện trong rất nhiều những show diễn của nhiều thương hiệu đẳng cấp. 

 

{keywords}
Willow Hand cũng là một cái tên đang được nhiều nhà thiết kế săn đón. Chân dài 19 tuổi người Mỹ gây chú ý với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đầy lôi cuốn. Dù là gương mặt mới nhưng Willow hứa hẹn sẽ là chân dài tạo được nhiều ấn tượng sau show diễn năm nay.

 

{keywords}
Kelsey Merritt sở hữu chiều cao 1,75m với số đo ba vòng 81-58-86. Mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Philippines, người đẹp trở thành người mẫu gốc Philippines đầu tiên được tham gia fashion show đồ lót lớn nhất năm. Thân hình nóng bỏng của cô cũng khiến nhiều người trông đợi sẽ tỏa sáng trong đêm diễn.

 

{keywords}
Vẻ đẹp bốc lửa của người mẫu xinh đẹp 21 tuổi Josie Canseco chính là điều khiến cô may mắn có được tấm vé trình diễn Victoria's Secret 2018. Josie cũng gây được chú ý khi là con gái cựu ngôi sao bóng chày Jose Canseco và người mẫu Jessica. 

 

{keywords}
 Iesha Hodges là một gương mặt gây được nhiều sự chú ý trong show diễn năm nay. Không như những người đẹp khác, chân dài 23 tuổi một người mẫu với vẻ ngoài khác biệt và luôn tràn đầy năng lượng.

 

{keywords}
 Sở hữu chiều cao 1,75 m với số đo ba vòng 83-60-87, Mélie Tiacoh chính là người mẫu đầu tiên đến từ Bờ Biển Ngà sẽ được sải bước trên sàn catwalk được mong đợi nhất năm. 

 

{keywords}
Duckie Thot cũng là một chân dài da màu có mặt trong show diễn nội y hàng đầu. Thành công khi trở thành top 3 Next Top Model năm 2013, người đẹp Australia tạo ấn tượng khi sở hữu ngoại hình cá tính. Cô cũng đang là một gương mặt nhận được nhiều sự chú ý của nhiều nhà thiết kế. 

 

{keywords}
Là gương mặt nổi bật tại London Fashion Week 2017 khi góp mặt trong các thương hiệu đẳng cấp, người mẫu Hà Lan Myrthe Bolt cũng là cái tên được đánh giá cao trong show diễn năm nay. Cô cũng chia sẻ cảm xúc vui sướng sau khi vượt qua vòng casting.

 

{keywords}
Sadie Newman cũng là một gương mặt mới xuất hiện trên sàn diễn năm nay. Với chiều cao lý tưởng 1,78 m cùng thân hình nóng bỏng, cô được đánh giá khá cao trong dàn người đẹp tham gia Victoria's Secret show 2018. Người đẹp cũng vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ trên trang cá nhân việc vượt qua vòng casting và đây là giấc mơ của cô sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

T.K

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Winnie Harlow và Kelsey Merritt là những gương mặt đầu tiên được chọn diễn cho show diễn cuối năm nay của Victoria's Secret.

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Yovanna Ventura, Daiane Sodre, Duckie Thot... diện những bộ cánh thoải mái, không nội y đến dự buổi tuyển chọn mẫu cho show nội y đình đám thế giới.