Trà Ngọc Hằng được biết đến với vai trò người mẫu trong showbiz Việt. Cô sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cùng với đường nét sắc sảo, vẻ mặt thanh tú.

{keywords}

Không những thế cô còn lấn sân sang ca hát. Tuy nhiên sau khi sinh con, Trà Ngọc Hằng đã giảm bớt công việc và tập trung kinh doanh thời trang. Hiện tại cô đang làm mẹ đơn thân.

{keywords}

Ở tuổi 33, Trà Ngọc Hằng vẫn tự tin diện những trang phục táo bạo, khoe vóc dáng nóng bỏng. 

{keywords}
{keywords}

Sở hữu vóc dáng đầy đặn khỏe khoắn và số đo 3 vòng chuẩn, Trà Ngọc Hằng luôn tự tin khoe hình thể trong mọi trang phục. 

{keywords}

Chia sẻ về thói quen giữ dáng, Trà Ngọc Hằng cho biết cô thường xuyên ăn chay kết hợp với việc tập gym, yoga. Hàng ngày, Trà Ngọc Hằng đều bổ sung nhiều loại vitamin để tăng cường sức khỏe và làm đẹp da.

{keywords}

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được biết đến nhiều nhất với biệt danh 'Cá sấu chúa' vì hình tượng trong bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim. Sau khi lập gia đình vào năm 2014, Quỳnh Nga không còn hoạt động nghệ thuật nhiều. Đến năm 2019, Quỳnh Nga ly hôn và quay trở lại showbiz. Cùng năm đó, cô đảm nhận vai Nhã 'tiểu tam' trong phim truyền hình Về nhà đi con.

{keywords}
{keywords}

Ở tuổi 33, nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng thăng hạng. Phong cách của nữ diễn viên cũng táo bạo và quyến rũ hơn. Nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát quyến rũ, Quỳnh Nga rất chăm diện style ôm sát, cắt xẻ khiến người hâm mộ khó rời mắt.

{keywords}
{keywords}

Để giữ gìn vóc dáng quyến rũ như hiện tại, Quỳnh Nga chăm chỉ tập yoga, gym, múa và nhiều bộ môn thể thao khác nhau.

{keywords}

Hoàng Thuỳ Linh sinh năm 1988, nổi danh với những ca khúc như Nhịp đập giấc mơ, Rung động, Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm… Nhắc đến Hoàng Thùy Linh, khán giả thầm ngưỡng mộ bản lĩnh của nữ ca sĩ khi kiên cường vượt qua những sóng gió đầu đời của sự nghiệp.

Là một nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình quyến rũ và những vũ đạo bốc lửa, 10 năm hoạt động trong nghề từ một hotgirl, diễn viên và bây giờ gắn với nghiệp ca hát, Hoàng Thùy Linh luôn biết làm mới mình và tạo được sự lôi cuốn khi đứng trước khán giả.

{keywords}
{keywords}

Sở hữu thân hình cân đối, Hoàng Thùy Linh thường chọn những trang phục giúp tôn 3 vòng sexy. Thời trang của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng trong mắt khán giả.

Quỳnh Nga khoe thân hình mơ ước trong phòng tập 

Thu Hà

Quỳnh Nga diện đầm xuyên thấu quấn quýt bên Việt Anh

Quỳnh Nga diện đầm xuyên thấu quấn quýt bên Việt Anh

Trong sự kiện tối qua, Việt Anh vui vẻ, thân thiết quấn quýt đỡ tay Quỳnh Nga cùng cô đi thảm đỏ.