{keywords}
Tối 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân SBD 202 đã xuất sắc vượt qua 43 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để đăng quang ngôi vị cao nhất.
{keywords}
Tân Hoa hậu sinh năm 1995, đến từ Tp.HCM, tốt nghiệp hệ cao đẳng, khoa Diễn xuất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

 

{keywords}
Khánh Vân sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 83-60-90. Với lợi thế hình thể và chiều cao ấn tượng, Khánh Vân tỏ ra khá tự tin trong phần thi trang phục áo tắm.
{keywords}
Khánh Vân từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, lọt vào top 10 và cũng giành giải Người đẹp áo dài. Tại cuộc thi 2019, Khánh Vân tiếp tục lặp cú đúp Người đẹp áo dài và đăng quang luôn ngôi vị cao nhất.

 

{keywords}
Trong khuôn khổ cuộc thi, người đẹp Tp.HCM cũng được bình chọn là thí sinh có lối trình diễn sân khấu ấn tượng nhất, vượt mặt cả quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model Hương Ly.
{keywords}
Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2019, Khánh Vân từng giành giải Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Á khôi Miss ngôi sao 2014, lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngoài ra, cô cũng đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.
{keywords}
Hình ảnh Khánh Vân trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Chỉ số hình thể hiện nay của Khánh Vân được đánh giá là có sự thay đổi tích cực so với 4 năm trước. Trước đó, cô cao 1m74, số đo 80-60-89.
{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân không ngần ngại đăng tải những hình ảnh khoe đường cong táo bạo.
 

{keywords}

Hình thể săn chắc, nóng bỏng của tân hoa hậu.
{keywords}
Hình ảnh bán nude đốt mắt người nhìn của tân Hoa hậu sinh năm 1995.
{keywords}
Với ngoại hình xinh đẹp và được đào tạo diễn xuất, Khánh Vân từng xuất hiện trong một số dự án điện ảnh Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu,... và gần đây nhất là vai cô y tá gợi cảm trong dự án phim Bệnh án thần ái.
{keywords}

Bên cạnh làm diễn viên, Khánh Vân cũng xuất hiện với tư cách người mẫu tại các sự kiện ô tô.

 

{keywords}
Gu thời trang đời thường khỏe khoắn, đơn giản của người đẹp.
{keywords}

Mặt mộc tươi trẻ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 

{keywords}
Khánh Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh với bố mẹ lên trang cá nhân.
{keywords}
Ảnh thời thơ bé của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bảo Bảo

Khánh Vân rơi nước mắt phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN

Khánh Vân rơi nước mắt phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN

 - Khánh Vân được xướng tên cho danh hiệu cao nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành quyền đại diện tham dự Miss Universe 2020.