Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 hiện đang được tổ chức tại Philippines tiếp tục vướng phải nhiều lùm xùm. Sau vụ việc đại diện Việt Nam Lê Âu Ngân Anh bất chấp việc không được Cục NTBD cấp phép thi quốc tế, cuộc thi tiếp tục vướng phải loạt tai tiếng liên quan đến một số thí sinh khác. 

Ngay từ đầu cuộc thi, nhan sắc của nhiều người đẹp khiến khán giả thất vọng. Nhiều thí sinh khác có nhan sắc ở mức trung bình so với mặt bằng chung các thí sinh hoa hậu quốc tế. Nhiều đại diện sở hữu thân hình kém gợi cảm. 

Mới đây, nhiều người phát hiện thí sinh Ấn Độ bụng lớn bất thường như đang mang thai và bắt đầu đồn đoán cô này sẽ sớm bị loại khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, Bill Calubaquib, Giám đốc điều hành của tổ chức Miss Intercontinental đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này.

{keywords}
Thí sinh Ấn Độ có dấu hiệu bụng to bất thường, gây nghi vấn mang thai.

Ông khẳng định: "Đại diện Ấn Độ, Suman Chellani không hề mang thai và vẫn sẽ có 87 thí sinh tham dự đêm chung kết như kế hoạch.

Cô ấy mắc một chứng bệnh về gan nên bị chướng bụng khiến bụng to bất thường. Suman Chellani đã mắc bệnh này từ khi tham gia cuộc thi cấp quốc gia và bệnh tình diễn biến xấu thêm khi đến Philipinnes dự thi.

Vì lý do đó nên đại diện Ấn Độ đã không có mặt trong phần thi bikini. Tuy nhiên cô vẫn có mặt trong các phần thi phụ còn lại và được thi chung kết".

{keywords}
Đại diện BTC phủ nhận tin đồn mang thai của đại diện Ấn Độ.

Ngoài ra, Tatyana Tuzova - đại diện Nga cũng khiến khán giả thất vọng với nhan sắc già nua như U40 dù giới hạn độ tuổi tham gia cuộc thi là 27 tuổi. Nhiều người cho rằng cô không xứng đáng để có mặt trong cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, nói về nhan sắc già nua của các thí sinh đến từ châu Âu, ông Bill Calubaquib khẳng định không thí sinh nào vi phạm quy định về độ tuổi. Ông cho rằng các đại diện châu Á thường trông trẻ trung hơn.

"Độ tuổi tối đa được phép đăng ký dự thi là 27, chúng tôi có 3-4 thí sinh đang ở tuổi này. Còn thí sinh đến từ Nga thực ra mới chỉ 25 tuổi. Các thí sinh châu Á thường trông trẻ hơn", ông Bill Calubaquib nói thêm. 

{keywords}
Tatyana Tuzova - đại diện Nga gây thất vọng bởi ngoại hình già nua dù ở độ tuổi 25. Cô được mệnh danh là "búp bê Barbie đời thực" ở Nga.

T.K 

Ngân Anh gây tranh cãi khi diện nội y giữa dàn người đẹp mặc bikini

Ngân Anh gây tranh cãi khi diện nội y giữa dàn người đẹp mặc bikini

Trong buổi chụp ảnh bikini ở bể bơi tại Miss Intercontinental 2018, đại diện Việt Nam tiếp tục gây tranh cãi khi chọn đồ lót để thể hiện phần thi của mình.