- Top 3 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 đã chính thức lộ diện.

Thử thách lần này dành cho Top 5 thí sinh chương trình VietNam's Next Top Model là catwalk trên không.  Catwalk trên không là một trải nghiệm chưa ai từng thử trước đây, chính vì thế các thí sinh không tránh khỏi những sự lo lắng và sợ hãi. 

Thêm vào đó, 5 thí sinh phải thực hiện thử thách tiếp theo là chụp hình quảng cáo. 5 thí sinh với 5 phong cách khác nhau phải thể hiện kỹ năng của mình bằng cách truyền tải thông điệp và slogan của nhãn hàng một cách có thiện cảm với khách hàng nhất.

{keywords}

{keywords}
Các thí sinh với màn catwalk trên không

Cao Ngân với phong cách thời trang Casual Basic, nhưng xuất hiện quá 'đơ' khiến giám khảo Nam Trung còn hài hước nhận xét: “Cao Ngân đang thuyết minh phim chưởng, thuyết minh phim bộ”. 

Nhận lấy chủ đề phong cách Young Urban – Cô gái thành thị, Cao Thiên Trang hoàn hảo từ dáng vẻ hiện đại cho tới những bước catwalk đầy tự tin, ngay cả thao tác ném áo cũng trở nên nghệ thuật, nhưng điểm trừ lớn nhất dành cho Cao Thiên Trang chính là không nhớ thoại và gương mặt biểu cảm cơ cứng, không tạo ra thiện cảm dành cho khách hàng.

Chà Mi sắm cho mình một vai diễn rất hợp, quý cô văn phòng sang trọng và tao nhã nhưng có thể biến hóa ngay thành một cô nàng sành điệu để đi mua sắm và cà phê cùng bạn bè sau giờ tan tầm, chỉ với vài thay đổi, biến tấu trên trang phục văn phòng sẵn có. Phần diễn xuất của Chà Mi mượt mà từ đầu đến cuối, “hạt sạn” duy nhất chính là Chà Mi catwalk “quá chuẩn”, không tạo ra dáng vẻ tự nhiên của một cô nàng đang có thú vui dạo phố.

Kim Dung được thử thách khi bốc thăm trúng phong cách thể thao – dòng hàng active. Trong form dáng khỏe khoắn của bộ trang phục, Kim Dung tự tin thể hiện sự năng động của một cô nàng yêu thích tập luyện thể thao. Với vóc dáng và gương mặt sẵn có, Kim Dung nhận được nhiều lời khen qua đoạn quảng cáo.

Thùy Dương là thí sinh làm tốt nhất trong thử thách này dù câu thoại của cô trong đoạn quảng cáo có quá nhiều âm trùng: “Linen sợi lanh đến từ nước Pháp, xu hướng thời trang xanh từ nguyên liệu tự nhiên”.

{keywords}

Chà Mi, Thùy Dương, Kim Dung vào chung kết cuộc thi 

Kết quả cuối cùng, Chà Mi, Thùy Dương, Kim Dung giành tấm vé vào đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 lúc 21 giờ ngày 9/9.

Ngân An