Đêm chung kết cuộc thi Miss Queen Korea 2019 vừa diễn ra tại Seoul,Hàn Quốc. Người đẹp Im Ji-Yeon cùng hai người đẹp Lee Yeo-Joo và Kwon Hwi đã vượt qua nhiều thí sinh khác để đăng quang 3 ngôi vi cao nhất là Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc và Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc.

Im Ji-Yeon đã vượt qua nhiều thí sinh khác để đăng quang Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc. Cô nhận vương miện từ Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc 2018 với lời chúc mừng chiến thắng.

{keywords}
Người đẹp Im Jo-Yeon sẽ đại diện Hàn Quốc thi Hoa hậu Thế giới.

Người đẹp Lee Yeon - Joo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2019. Cô sở hữu vóc dáng thon thả, gương mặt đậm nét Á Đông. Lee Yeon-Joo hạnh phúc khi được xướng tên, cô gửi lời cảm ơn những người đã ủng hộ mình sau khi nhận vương miện.

{keywords}
Lee Yeon-Joo sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Người đẹp thứ ba được vinh danh là Kwon Hwi với vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc 2019. Kwon Hwi sở hữu nét đẹp rực rỡ và khoẻ khoắn cùng chiều cao tốt.

{keywords}
Kwon Hwi đại diện Hàn Quốc tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Đây là năm thứ hai Miss Queen Korea được tổ chức để tìm ra cả 3 hoa hậu cùng lúc - mô hình khác với việc tổ chức từng cuộc thi riêng lẻ như trước. Những người đẹp này sẽ lần lượt đại diện Hàn Quốc tranh tài tại 3 cuộc thi nhan sắc lớn năm 2019 là: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia.

{keywords}
Top 3 Miss Queen Korea trong khoảnh khắc đăng quang đêm chung kết.

Hàn Quốc là quốc gia thường xuyên đưa thí sinh tham dự các cuộc thi nhan sắc nhưng gặt hái thành tích không cao. Hiện tại, cường quốc nhan sắc phải kể đến Philippines, Colombia, Venezuela.

Nguyễn Thiện

Dàn thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc gây tranh cãi vì giống nhau như đúc

Dàn thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc gây tranh cãi vì giống nhau như đúc

Vẻ đẹp không thể phân biệt của thí sinh tham dự cuộc thi Miss Queen Korea năm nay lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao.