{keywords}
Xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh trong bộ sưu tập Thánh Gióng của NTK Vũ Việt Hà, Linh Nga khiến khán giả bất ngờ trước những tạo dáng khó cùng thần thái biểu cảm đặc biệt cuốn hút.

 

{keywords}
Lễ hội Văn hoá Thổ cẩm lần đầu tiên tổ chức tại Đắk Nông đã khơi nguồn cảm hứng cho Vũ Việt Hà về hình ảnh Thánh Gióng và ước mơ. Ý tưởng bộ sưu tập càng thêm ý nghĩa khi đây là đề tài mà mọi người con đất Việt đều tự hào vì là một biểu tượng sức mạnh của tinh thần đoàn kết.

 

{keywords}
Phông nền xanh sậm cùng những thanh sào đứng thẳng càng khắc hoạ rõ nét chất mộc mạc trong từng thước vải và tông màu đặc trưng của trang phục thổ cẩm.

 

{keywords}
Sự pha trộn chất liệu giữa thổ cẩm cùng vải đũi, lưới, voan, ren tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt là những mảng patchwork vừa hiện đại, tân thời, nhưng không xa rời nét cổ truyền của các dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc, Tây Nguyên.

 

{keywords}
Bên cạnh những tông màu trầm là sắc màu tươi mới, rực rỡ khi những bức hoạ về Thánh Gióng của cố hoạ sĩ Nguyễn Tư Nghiêm được truyền thần vào từng tấm vải thổ cẩm Tà Ôi, qua kỹ thuật thêu truyền thống là điểm nhấn nổi bật.

 

{keywords}
Khuôn mặt Á Đông của Linh Nga trong bộ hình là đòn bẩy tạo nên một vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ và kích thích người xem thêm tò mò về những thiết kế thổ cẩm của Vũ Việt Hà.

 

{keywords}
Mặc dù là chất liệu truyền thống của Việt Nam nhưng với phom dáng rộng, chi tiết xếp vạt, xẻ tà, tay loe cho thấy bộ sưu tập còn là thành quả của sự giao thoa giữa nhiều nền văn hoá, đặc biệt là các nước phương Đông như: Trung Quốc, Nhật Bản.

 

{keywords}
"Chim công làng múa" tạo dáng với mẫu thổ cẩm.

 

{keywords}
Một Linh Nga tương phản giữa sự sắc sảo, quyết liệt mà dịu dàng, e ấp trong tạo hình của concept Thánh Gióng.

 

{keywords}
Hơi thở hiện đại được khắc hoạ qua chi tiết xẻ tay, xếp li, nổi bật hơn cả là hình Thánh Gióng cưỡi ngựa cách điệu trẻ trung, ngộ nghĩnh được thêu nổi trước ngực áo.

 

{keywords}
Mỗi thiết kế là sự kết hợp giữa nền vải truyền thống của dân tộc với chất liệu lụa sống và được thêu tay mang lại sự kích thích về thị giác, với mong muốn truyền lửa, đồng thời nối dài văn hoá truyền thống cho hiện tại và tương lai.

 

{keywords}
NTK Vũ Việt Hà chia sẻ: “Tôi luôn tự hào về chất liệu dân gian. Đó là giá trị truyền thống đã và đang làm cảm hứng cho biết bao sự sáng tạo không bao giờ cũ của những người làm thời trang".

Huy Vũ

Đặng Văn Lâm bịn rịn chia tay chị gái Linh Nga đi tập trung đội tuyển

Đặng Văn Lâm bịn rịn chia tay chị gái Linh Nga đi tập trung đội tuyển

Nam cầu thủ không khỏi xúc động trong giờ phút chia tay cùng gia đình, người thân ở TPHCM.