{keywords}
Sau những bước catwalk uyển chuyển giữa một không gian mộng mị mà đậm chất thơ tại show 'Tình Tang', chim công làng múa Linh Nga vẫn hút hồn với sự dịu dàng trong tà áo dài cách điệu, pha giữa nét cổ truyền và hiện đại. Các thiết kế của NTK Thủy Nguyễn có kỹ thuật dập ly thủ công hay dập chỉ tay trên nền vải organza, tựa như những đường vân nổi của giấy điệp truyền thống.

 

{keywords}
'Tình Tang' chính là góc nhìn cuộc sống qua đôi mắt của một người phụ nữ bay bổng, sáng tạo không ngừng nghỉ nhưng cũng luôn đong đầy một niềm vui xuất phát từ khúc nhạc mãi reo vang, rộn ràng trong chính trái tim mình.

 

{keywords}
Dư âm khúc Tình Tang vang lên, đưa người xem xuyên không về quá khứ với những giá trị dân gian cốt lõi, đồng thời khám phá hiện tại với những giá trị đương thời qua tà áo dài.

 

{keywords}
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập không chỉ dừng lại ở mặt ý tưởng mà còn phải kể đến các kỹ thuật xử lý vải và tạo hoạ tiết. Qua các thiết kế, người xem có thể thấy được cá tính của NTK Thuỷ Nguyễn và Linh Nga với các nét tươi vui, vô tư.

 

{keywords}
NTK đã tạo nhiều hiệu ứng thị giác độc đáo, giúp các hoạ tiết với hình ảnh 3D nổi trên nền vải qua kỹ thuật thêu nổi và đắp lớp chất liệu, khéo léo pha trộn yếu tố dân gian đời thường với tinh thần thời trang cao cấp.

 

{keywords}
Đây cũng là lời khẳng định rằng các giá trị thuộc về văn hoá dân gian chưa từng bị mai một mà ngược lại còn luôn có thể tìm được chỗ đứng cho mình trong dòng chảy văn hoá đương đại của đất nước.

 

{keywords}
Những thiết kế áo dài đương đại phát triển từ áo dài truyền thống giúp NTK Thủy Nguyễn hòa quyện phong vị dân gian và tư duy hiện đại trong bộ sưu tập mới này.

Công Nguyễn

Trương Quỳnh Anh gợi cảm sau thời gian gầy đến lòi hết xương, mập đến khó thở

Trương Quỳnh Anh gợi cảm sau thời gian gầy đến lòi hết xương, mập đến khó thở

 - Trương Quỳnh Anh trở lại với hình ảnh tràn đầy năng lượng, chia sẻ về khoảng thời gian đầy khó khăn, nhiều sóng gió trong cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến sức khoẻ.