{keywords}
Lily Chen trong bộ ảnh mới không xuất hiện bên những món đồ hiệu đắt giá hay diện kiểu makeup quyến rũ thường thấy mà đã “lột xác” hoàn toàn.
{keywords}
Cô nàng trở nên thời thượng hơn trong những chiếc váy lấp lánh sexy, sang trọng kết hợp với phong cách trang điểm sắc sảo mang đến hình ảnh cá tính. 
{keywords}
Với mỗi bộ cánh, Chung Thanh Phong đều đo ni đóng giày cho Lily Chen nhằm tôn lên vóc dáng nóng bỏng của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, bộ ảnh cũng được thực hiện dựa trên concept lễ hội cuối năm nên từ trang phục đến layout makeup đều phải thể hiện tinh thần lễ hội. 
{keywords}
Những thiết kế như váy bodycon, váy xuyên thấu, váy cut-out ôm sát vừa kiêu sa vừa nổi bật khiến cô nàng thêm phần trẻ trung và thực sự hoá thân thành nữ hoàng thời trang trong những đêm tiệc tùng. 
{keywords}
Những tông màu rất khéo léo để hợp với không khí lễ hội như đỏ, vàng gold. Ngoài ra, nhà mốt cũng cho thấy kĩ thuật đính kết sequin tỉ mỉ trong những chiếc váy cắt khoét táo bạo giúp Lily Chen càng thêm sexy, toả sáng.
{keywords}
Điểm nhấn của những bộ cánh lần này là corset tôn dáng, chất liệu kim loại đặc biệt làm nên cá tính mạnh mẽ, thần thái nữ quyền cho “ngọc nữ bolero”.
{keywords}
Chung Thanh Phong tiết lộ anh đã vận dụng nghệ thuật vẽ body painting trực tiếp lên cơ thể Lily Chen bằng cách sử dụng vàng dát thành phần áo nhằm mang đến hiệu ứng thị giác thú vị. 
{keywords}
Đây có thể xem là shoot hình đắt giá trong bộ ảnh đậm màu sắc lễ hội của Lily Chen.

Tình Lê

'Ngọc nữ Bolero' Lily Chen day dứt trong bài mới của Nguyễn Minh Cường

'Ngọc nữ Bolero' Lily Chen day dứt trong bài mới của Nguyễn Minh Cường

Tối 18/6, Lily Chen chính thức phát hành MV "Như chưa bao giờ yêu". Bài hát lẫn câu chuyện phim ngắn trong MV đẫm nước mắt.