{keywords}
 

Đại diện kính mắt Lily chia sẻ về cách chọn kính mắt: “Một trong những điều cần lưu ý khi lựa chọn kính mắt là: dáng kính, chất liệu gọng, mắt kính. Mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với những dáng kính khác nhau, do vậy, người mua nên đến trực tiếp cửa hàng để thử kính. Ngoài ra, mắt kính cũng có nhiều loại với các công dụng và giá thành khác nhau. Người mua nên cân nhắc đến môi trường sử dụng để lựa chọn mắt kính thích hợp, đặc biệt là mắt kính cận.”

{keywords}
 

Kính mắt Lily được đông đảo bạn trẻ yêu thích với những mẫu kính “hot trend”, luôn cập nhật mẫu mã mới, đẹp. Một trong những điểm nổi bật của kính mắt Lily đó là sự đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Đối với kính cận, cửa hàng có sẵn các dòng gọng kính nhựa, gọng kính kim loại và gọng kính cao cấp. Các mẫu kính râm cũng được chia thành 2 dòng: kính râm cơ bản và kính râm cao cấp để khách hàng dễ lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng cũng có bán các phụ kiện đi kèm như: kính mắt, hộp kính và một số phụ kiện xinh xắn khác để các chị em tha hồ điểm tô cho chiếc kính của mình, hoàn thiện “out-fit”.

{keywords}
 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm được chú trong, kính mắt Lily còn tạo được ấn tượng tốt nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cùng chính sách bảo hành hấp dẫn. Đến với Lily, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về từng dòng sản phẩm, hỗ trợ lựa chọn kính mắt hợp với phong cách và cung cấp thông tin chi tiết về chế độ bảo hành, đổi trả.

Kính mắt Lily áp dụng bảo hành 1 năm và đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày. Đặc biệt, nếu khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, cửa hàng sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền của đơn hàng (không bao gồm phí vận chuyển và hoàn trả 50% gọng kính đã cắt mắt). Trong quá trình sử dụng, khách hàng được miễn phí vệ sinh, thay ve, thay ốc, điều chỉnh gọc kính tại các cơ sở của Lily.

{keywords}
 

Để giúp cho các khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước dễ dàng sở hữu kính mắt thời thượng, Lily còn áp dụng các hình thức mua online. Đối với khách mua trực tuyến, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán cho bên vận chuyển, để đảm bảo quyền lợi mua hàng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Lily còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng thân thiết, tích điểm - áp dụng cho cả những khách hàng mua kính lần đầu.

Đặc biệt, chương trình Thu cũ đổi mới - giảm 10%" đơn hàng kính mắt được nhiều người hưởng ứng. Đại diện kính mắt Lily cho biết, thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua kính mắt, với chương trình này, khách hàng sẽ được hỗ trợ thu lại kính mắt cũ với giá ưu đãi.

Kính mắt Lily:

Trụ sở công ty: 116A, ngõ 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hệ thống showroom:

CS1: 356 Cầu Giấy, Hà Nội

CS 2: 71 ngõ 82 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

CS 3: 148 Hạ Đình, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/lilyeyewear2

Bích Đào