{keywords}
 

Đại diện Leika cho biết: “Phụ nữ và thiên nhiên, luôn có một mối liên kết chặt chẽ. Phụ nữ là một loại hoa sinh tồn mạnh mẽ đến nỗi vẫn có thể bung nở rực rỡ ngay cả trong một khu rừng đang cháy”.

Tuy nhiên, những lo toan cuộc sống, bận rộn công việc gia đình khiến người phụ nữ đôi khi phải hy sinh thời gian riêng của mình, khiến họ dần quên đi cách yêu lấy bản thân và nhận ra vẻ đẹp tuyệt vời mà họ luôn có.

Với thông điệp “Trở về thiên nhiên”, BST “Back to Nature” 2021 là sự tổng hòa của 3 nét đẹp đến từ thiên nhiên: hoa hồng vàng quyến rũ, dòng nước tinh khiết, cao nguyên hùng vĩ. 3 nguồn cảm hứng ấy đồng thời gợi lên 3 nét tính cách, 3 nét đẹp nguyên bản của người phụ nữ.

{keywords}
 

Với hoa hồng vàng, đây là loại hoa mềm mại tượng trưng cho sự quyến rũ, nữ tính - nét đẹp khiến cho thế gian khó lòng cưỡng nổi, cũng như đem lại hương thơm nồng nàn, đẹp cả sắc lẫn hương, tựa như người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

{keywords}
 

Không chỉ mềm mại như hoa hồng mà nét tinh tế, khéo léo của người phụ nữ cũng được ví như dòng nước tinh khiết, dịu êm nhưng không kém phần dữ dội, khiến mọi sự trên thế gian đều “mềm lòng”. Chi tiết xếp ly mềm mại, tạo hiệu ứng dòng chảy càng khiến cho bộ trang phục trở nên mượt mà ấn tượng.

{keywords}
 

Cuối cùng, cao nguyên hùng vĩ mà đặc biệt là chi tiết ruộng bậc thang được thiết kế tỉ mỉ sẽ đem lại sự độc lập, mạnh mẽ cho người phụ nữ. Phụ nữ hiện đại không chỉ quyến rũ bởi sắc đẹp, sự khéo léo mà sự mạnh mẽ, tự tin càng khiến họ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, một mùi hương, một màu sắc riêng, sử dụng chất liệu đến từ tự nhiên, Leika muốn gửi gắm thông điệp rằng phụ nữ cần biết yêu chính mình và xứng đáng được yêu thương, nhận những điều tốt đẹp nhất.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, phụ nữ đang dần gạt bỏ được những định kiến của xã hội và tự do thể hiện bản thân. Và trang phục chính là một trong những “lời tuyên ngôn” của phái đẹp. Không chỉ đem lại nét đẹp về vẻ bề ngoài, thông qua những bộ trang phục mặc trên người, phụ nữ sẽ thể hiện được phong cách, cá tính và nét đẹp riêng của bản thân.

{keywords}
 

Đó cũng là tôn chỉ mà Leika luôn muốn truyền tải thông qua từng thiết kế, không chỉ đem lại những bộ trang phục bắt kịp xu hướng thời đại mà hơn thế, Leika mong muốn khách hàng có thể trở nên tự tin hơn, thể hiện tính cách, phong thái riêng của họ, từ đó khẳng định được giá trị bản thân.

“Back to Nature” vừa ra mắt vào ngày 3/4/2021, tiếp nối BST Xuân - Hè 2021 thành công của “Lan Tây” trước đó. Các sản phẩm mang thiên hướng thiên nhiên trong BST “Back to Nature” đã được ra lên kệ tại các showroom của Leika trên toàn quốc, hứa hẹn đem lại sự trẻ trung, hiện đại cho khách hàng.

Leika - Be chic be confident

Leika không chỉ mang đến những trang phục có dấu ấn riêng biệt giúp phái nữ trở nên xinh đẹp từ vẻ bề ngoài, mà còn mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi cô nàng muốn tự tin và thể hiện bản thân mình.

Hotline: 0886.955.655

Website: https://leika.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/leikafashion/

Shopee: https://shopee.vn/leikafashion

Doãn Phong