{keywords}
Mới đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi ca sĩ Lee Hyori xuất hiện đơn giản với quần jeans và áo ngực thể thao trên tạp chí Hàn Quốc. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ vẫn khoe được vẻ đẹp và thần thái không phải ai cũng có.
{keywords}
Nụ cười tạo nên thương hiệu không lẫn vào đâu được của Lee Hyori. Chiếc áo jeans khỏe khoắn tạo nên phong cách thoải mái rất hợp với nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Vốn là người có cuộc sống kín tiếng, ít xuất hiện trong làng giải trí sau khi kết hôn, đây được xem là lần hiếm hoi Lee Hyori xuất hiện trên tạp chí trong nhiều năm trở lại đây.
{keywords}
Trong bộ yếm jeans khác, nữ ca sĩ trở nên táo bạo hơn khi không mặc nội y để lộ một phần vòng 1 quyến rũ. Dù nhiều năm không hoạt động giải trí, vị trí của Lee Hyori vẫn khó có thể thay thế trong lòng người hâm mộ.

 

{keywords}
Lee Hyori là nữ ca sĩ, vũ công, người mẫu và biểu tượng gợi cảm người Hàn Quốc. Cô được đặt biệt danh là "cô tiên quốc dân" khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Family Outing.
{keywords}
Cô hấp dẫn khán giả trẻ bởi phong cách biểu diễn gợi cảm, vẻ đẹp khoẻ khoắn được thể hiện trọn vẹn trên các tạp chí thời trang, âm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc.

 

{keywords}
Sau khi kết hôn, Lee Hyori và Lee Sang Soon chuyển về sống tại căn nhà gỗ bình dị, yên tĩnh trên đảo Jeju. Từ bỏ ánh hào quang showbiz, Lee Hyori để mặt mộc, mặc những bộ quần áo vải giản dị và hòa mình vào cuộc sống làm nông của người dân địa phương.
{keywords}
Trang cá nhân của Lee Hyori có gần 1 triệt lượt theo dõi. Tuy nhiên, từ cuối năm 2017, cô nàng không đăng tải hình ảnh gì lên trang cá nhân.
{keywords}
Lee Hyori từng xuất bản cuốn sách Hyori Story miêu tả cuộc sống bình dị của hai vợ chồng.

Hà Lan

Sao Việt gây hiểu nhầm tai hại với trang phục nude bó sát

Sao Việt gây hiểu nhầm tai hại với trang phục nude bó sát

- Nhiều sao Việt rơi vào tình huống "mặc như không" với trang phục màu da ôm sát người.