Mới đây, dàn mỹ nhân Việt có dịp hội ngộ cùng nhau và diện những thiết mới của Hoàng Hải, khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ tươi trẻ và sức hút quyến rũ. Trong đó phải kể đến cuộc hội ngộ của 3 Hoa hậu Việt Nam: Hà Kiều Anh, Mỹ Linh và Tiểu Vy. Cùng với đó là ca sĩ Lệ Quyên, siêu mẫu Thu Hằng, Anh Thơ - vợ chồng diễn viên Bình Minh.

Với nhan sắc ngày càng trẻ trung, Hà Kiểu Anh được nhiều ngưỡng mộ và cho rằng Hoa hậu đã “hack tuổi” của mình. Cô hội ngộ hai “đàn em” cũng là Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy.

{keywords}

Là người bạn thân thiết đồng thời cũng là “nàng thơ” của Hoàng Hải, nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục khiến công chúng mê mẩn bởi nét đẹp sắc sảo và duyên dáng của mình. Tinh tế, sang trọng chính là sức hút của nữ ca sĩ trong các thiết kế.

Các mỹ nhân Việt cùng doanh nhân luôn đắm say các thiết kế Hoàng Hải, bởi mỗi thiết kế của anh lại là những khám phá riêng của sự sang trọng và đẳng cấp. Vẻ đẹp này được chính Hoàng Hải khơi gợi và truyền cảm hứng về cái đẹp, phong cách đến những người phụ nữ. 

Ngọc Thanh

Ảnh: Huy Nguyễn

Hà Kiều Anh tự hào với thành tích học xuất sắc của các con

Hà Kiều Anh tự hào với thành tích học xuất sắc của các con

Hai con trai Vương Khang, Vương khôi của hoa hậu Hà Kiều Anh nhận những bằng khen về thành tích đạt được sau khi năm học kết thúc.