Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cổng mặt trời vừa đăng tải ảnh hai mẹ con cô trong bể bơi của khu du lịch. "Nợ em trai này chuyến đi biển mùa hè từ năm ngoái, giờ mới trả được nợ. Mùa hè vẫn còn nhé", Lê Bê La chia sẻ.

Trong ảnh, nữ diễn viên diện bộ bikini màu đen, khoe vòng một nóng bỏng và làn da trắng hồng. Bên cạnh là cậu con trai gần 4 tuổi kháu khỉnh và dễ thương. 

Le Be La dang anh mac bikini khoe ve quyen ru hinh anh 1

Lê Bê La đăng tải ảnh mặc bikini, khoe vòng một nóng bỏng.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả khen ngợi vẻ trẻ trung, rạng rỡ của Lê Bê La. Diễn viên Lan Phương chia sẻ: "Sướng nhất là được ôm con, đi chơi với con". "Người chị xinh đẹp quá", một độc giả bình luận.

Đây là lần hiếm hoi Lê Bê La đăng tải ảnh mặc bikini, khoe vẻ gợi cảm. Từ trước đến nay, nữ diễn viên chuộng phong cách kín đáo. Cô thường mặc những bộ đồ giản dị, thanh lịch, hơi hướm công sở như áo sơ mi kết hợp với quần tây, quần jeans... 

Lê Bê La là diễn viên được yêu thích của dòng phim truyền hình. Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Năm 2008, cô bén duyên với truyền hình bằng vai diễn đầu tay trong phim Giấc mơ cổ tích. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, cô để lại nhiều ấn tượng với vai diễn cá tính, chân thật và đầy nội tâm. Năm 2010, Lê Bê La được biết đến nhiều nhất qua bộ phim Cổng mặt trời, đóng cùng Hùng Thuận, Tú Vi, Kha Ly...

Lê Bê La kết hôn cùng phó đạo diễn Hải Thanh vào năm 2012. Đến tháng 10/2015, cặp đôi hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng tên Monkey. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Hôn nhân của cặp đôi được nhiều đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.

Theo Zing.vn

Hoài Linh sống như nông dân trong nhà thờ trăm tỷ

Hoài Linh sống như nông dân trong nhà thờ trăm tỷ

Danh hài giản dị không ngờ, mời Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và các anh em đến chơi đền thờ Tổ của mình.