Tối 17/1, Lê Âu Ngân Anh và các thí sinh Miss Intercontinental 2018 tiếp tục bước vào đêm thi tiếp theo trước thềm chung kết.

Các người đẹp lần lượt trình diễn phần thi trang phục dạ hội, trong đó Lê Âu Ngân Anh vẫn bị bàn tán về những biểu cảm có phần hơi quá ở gương mặt, những bước đi có lúc khó khăn, loạng choạng vì phần váy ôm sát.

{keywords}
Lê Âu Ngân Anh lộ miếng dán ngực phản cảm tại Hoa hậu liên lục địa 2018. 

Thêm vào đó, chiếc váy có phần trễ nải của Lê Âu Ngân Anh lại gặp sự cố khi tụt một bên để lộ phần miếng dán ngực phản cảm. 

Kết thúc phần thi này, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục trắng tay, phần thắng thuộc về người đẹp đến từ Đức. Giải trang phục đẹp nhất thuộc về bộ váy do đại diện Argentina mặc.

{keywords}
Ngân Anh lại tiếp tục trắng tay tại phần thi trang phục dạ hội trước thềm chung kết. 


Trước đó ở đêm thi trình diễn bikini, Ngân Anh dù tự tin khoe hình thể của mình cũng không có kết quả như mong đợi. Người đẹp nhận bàn tán từ dân mạng vì bất chấp không có giấy phép của Cục vẫn tham dự dự một đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Ngân An

 

Khoe vòng ba 97 cm, Ngân Anh vẫn trắng tay trước chung kết Miss Intercontinental

Khoe vòng ba 97 cm, Ngân Anh vẫn trắng tay trước chung kết Miss Intercontinental

Dù có những màn trình diễn ấn tượng và bốc lửa tại phần thi phụ trước thềm chung kết Hoa hậu liên lục địa 2018 nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn không đạt giải nào.