{keywords}
Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ Miss World Việt Nam - Vòng chung Khảo phía Nam tối 22/6. Sau lùm xùm tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa, đây là lần hiếm hoi Lê Âu Ngân Anh đi dự sự kiện.

 

{keywords}
Sự có mặt của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy trên thảm đỏ Miss World Việt Nam gây được sự chú ý lớn. Gần đây, Mai Phương Thúy tái xuất khá thường xuyên trong các sự kiện showbiz sau thời gian dài tập trung cho kinh doanh. Cô là một trong những thành viên của Ban giám khảo năm nay của cuộc thi.

 

{keywords}
Bộ đôi cố vấn Miss World Việt Nam 2019 là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Trần Tiểu Vy sánh bước đầy kiêu sa và nổi bật giữa dàn người đẹp.

 

{keywords}
Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang rạng rỡ tái ngộ các người đẹp của Hoa hậu Việt Nam.

 

{keywords}
Đêm chung khảo phía Nam của Miss World Việt Nam không chỉ hội tụ dàn người đẹp tham dự Hoa hậu Việt Nam mọi năm mà còn còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng...

 

{keywords}
Bùi Lan Hương.

 

{keywords}
Hoa khôi Nam Em gây ấn tượng với diện mạo mới mẻ: mái tóc bạch kim táo bạo và bộ đầm ánh bạc lạ lẫm.

 

{keywords}
Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên rạng rỡ và tự tin trước ống kính phóng viên dù cô vừa trải qua scandal bị tố nợ tiền tỷ.

 

{keywords}
Á hậu Thúy An cũng có mặt tại đêm Chung khảo phía Nam của Miss World Việt Nam 2019. Cô được người hâm mộ đặt niềm tin sẽ đại diện Việt Nam tham dự một kỳ thi quốc tế sau khi "lỡ hẹn" với Hoa hậu Quốc Tế 2018.

Mai Hương  

Nhan sắc thật của người phụ nữ làm ông Sơn chao đảo trong 'Về nhà đi con

Nhan sắc thật của người phụ nữ làm ông Sơn chao đảo trong 'Về nhà đi con

Diễn viên Thúy Hà đảm nhiệm 2 vai trong phim "Về nhà đi con", người vợ quá cố của ông Sơn và người phụ nữ bán hoa khắc khổ. Dù vậy ngoài đời Thúy Hà sở hữu nét đẹp ấn tượng.