"Bao nhiêu người từng giống Phương khi mặc áo ngực đi học hay đi làm phải chịu đựng cảm giác bức bối, gọng sắt ép chặt. Nếu lỡ gọng sắt hỏng đâm ra ngoài lớp vải khó chịu đau tức vô cùng, chưa kể đến việc mùa hè ở chỗ không máy lạnh nóng bức lắm. Thời gian đó về đến nhà, cởi bỏ áo ngực là việc làm đầu tiên khiến Phương cảm thấy được giải thoát và sung sướng vô cùng", Lan Phương bắt đầu chia sẻ câu chuyện về mặt hay không mặc áo ngực trên trang cá nhân.  

{keywords}
Diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ rất thật xung quanh việc mặc áo ngực hay không mặc áo ngực ra đường.


Diễn viên của "Nàng dâu oder" chia sẻ, gần đây cô thấy phong trào no bra đang được nhắc đến nhiều, nhất là khi một bạn ca sĩ Hàn Quốc thường xuyên không mặc áo ngực lên báo. Vậy nên, nữ diễn viên tin là 99% phụ nữ đều thích không mặc áo ngực. Nhưng phần lớn đều không dám mặc như thế ra đường.

Vì cảm giác ngượng ngùng khi có ai nhìn vào và biết mình không mặc bra, cảm giác không tự tin khi ngực mình không đẹp, và sợ cảm giác bị đánh giá của những người khó tính. Một số phụ nữ nâng ngực cho ngực lúc nào cũng to đẹp, và chỉ cần dán miếng dán ở mỗi đầu ngực là thoải mái ra đường. Nhưng không phải ai cũng có khả năng tài chính hay khả năng chịu đau hay có nhu cầu nâng ngực nên chuyện mặc áo ngực hay không vẫn là điều để bàn tàn.

"Người bảo “không mặc áo ngực là quyền của chúng tôi”, người lưỡng lự không có ý kiến, người bảo cần mặc vì ngực xấu không dám thả rông... Muôn thủa đời nay trong lịch sử lúc nào cũng có những giai đoạn người ta cãi nhau đến sống đến chết vì một phong trào nào đó. Nhưng chẳng có gì là tuyệt đối đúng hay sai, chỉ là phe nào thắng thế mà thôi. Chuyện áo ngực chắc chắn còn cãi nhau dài dài vì áo ngực là một thứ khiến phụ nữ vừa ghét vừa yêu. Yêu nó vì cảm giác nâng đỡ bộ ngực khiến phụ nữ thấy sexy, nữ tính, và ngay lập tức ghét bỏ nó vì nó làm mình không thoải mái", Lan Phương chia sẻ quan điểm.

{keywords}
Lan Phương chia sẻ, chẳng có luật nào cấm bạn không mặc áo ngực cả.

Tuy nhiên, với những tranh cãi đó, Lan Phương lại được giải quyết một cách đơn giản:  "Thứ nhất là chẳng có luật nào cấm bạn không mặc áo ngực cả, bạn không muốn mặc bạn đừng mặc nhưng không mặc thế nào để vẫn được tôn trọng và không bị cái nhìn soi mói tò mò của người ngoài mới là điều thú vị.

Phần lớn phụ nữ mặc áo ngực không đúng kích cỡ dẫn đến việc luôn cảm thấy khó chịu. Mà ngực chúng mình thay đổi liên tục nên mua cho đúng size thì phải mua nhiều loại và thường mua loại tốt một chút sẽ thoải mái hơn. Nhưng đa số phụ nữ đều không muốn bỏ nhiều tiền ra để mua một cái áo mà khi ra đường chẳng ai thấy được nó".

Nữ diễn viên kết lại: "Hãy bỏ tiền mua 3 chiếc áo ngực tốt với đúng kích cỡ bộ ngực: 1 chiếc cho ngực khi mình đến kỳ (lúc ngực to nhất), 1 chiếc khi mới hết kỳ (lúc ngực mình nhỏ nhất), và 1 chiếc khi ngực mình ở size ổn định. Béo lên hay gầy đi cũng cần mua size áo ngực mới.

{keywords}
Bà mẹ một con khuyên phụ nữ tập thể dục để có ngực đẹp.

 

Không quá phụ thuộc vào chiếc áo ngực, nữ diễn viên còn khuyên chị em rằng: "Để không ngại vì ngực mình không đẹp chúng ta hãy tập thể dục, điều này không những giúp ngực săn chắc mà cả cơ thể chúng ta cũng đẹp và khoẻ hơn.

Đừng để quy chuẩn của một số nhỏ các cô gái tạo ra ý nghĩ là ngực phải to mới đẹp. Chúng ta tự tin chúng ta đẹp. Và sự thật là phần lớn đàn ông thấy điểm hấp dẫn nhất của phụ nữ là vòng 3 chứ không phải bộ ngực.

Muốn có cảm giác nâng đỡ bộ ngực một chút, phom ngực cũng gọn hơn mà vẫn thoải mái, nữ tính cách tốt nhất là dùng những chiếc áo ngực không có gọng và mút. Một chiếc áo ngực bằng ren nhẹ nhàng, mềm mại, ko gò ép, không gọng mút, hoặc gọng rất mềm là một trong những món đồ Phương thích nhất bây giờ. Việc giặt giũ hay xếp gọn trong tủ hay mang đi du lịch trở nên dễ dàng thuận tiện vô cùng. Hoặc đơn giản là mua miếng dán đầu ngực lại thế là thoải mái ra đường".

Ngân An

Lan Phương: Con giáp thứ 13 sao không thể là đàn ông?

Lan Phương: Con giáp thứ 13 sao không thể là đàn ông?

Nữ diễn viên "Nàng dâu order" vừa gây chú ý khi nêu góc nhìn khác về con giáp thứ 13.