Tối 24/10, show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại TP.HCM, sự kiện quy tụ 2000 khách mời tham dự và 200 người mẫu trình diễn. Show diễn được lấy cảm hứng từ chính các con nuôi của nhà thiết kế nam. Nhiều năm qua, anh nhận nuôi 7 em bé với mong muốn cho các bé một tương lai hạnh phúc.

{keywords}
Đỗ Mạnh Cường cùng 7 con nuôi và dàn người mẫu trong đêm diễn.

Được nhà mốt 8X giao nhiệm vụ mở màn show diễn cùng 7 “nhóc tỳ”, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Thúy, Lê Xuân Tiền xuất hiện nổi bật, thu hút sự chú ý của người xem. Đây là lần đầu Đỗ Mạnh Cường chính thức giới thiệu 7 con nuôi của mình đến giới mộ điệu.

{keywords}
Bé Nhím – con nuôi đầu tiên của Đỗ Mạnh Cường – gây chú ý bởi những bước nhảy tự tin, nhiều năng lượng. Cậu bé làm náo nhiệt sân khấu, nhận về nhiều tràng vỗ tay, tán dương của người xem.

Là gương mặt đại diện cho dòng thời trang mới của “Ông bố đông con nhất nhì showbiz Việt”, Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ catwalk, tay bế đứa con thứ bảy Đỗ Mạnh Cường vừa nhận nuôi.

{keywords}
Lê Xuân Tiền xuất hiện cùng bé Tít và Gấu. Thời gian qua, anh được xem là “chàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường, góp mặt trong hầu hết các sự kiện của nhà mốt 8X.

Lê Thúy thần thái tự tin, vừa bế bé Én vừa catwalk. Theo sau là Đỗ Mạnh Cường tay dắt bé Mymy và Linh Đan. Phần xuất hiện của các con nuôi nhà mốt trẻ tạo nên sự bất ngờ, thú vị cho đêm diễn.

Võ Hoàng Yến và Lương Thùy Linh.

Ngoài ra, show diễn còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Hương Ly, Như Vân, Lương Thùy Linh… Sự đầu tư về sân khấu, đường băng, âm thanh, ánh sáng,… kết hợp cùng những bộ cánh ấn tượng giúp show thời trang của Đỗ Mạnh Cường được giới mộ điệu đánh giá cao. Nhiều người nhận xét đây là show diễn lớn nhất từ đầu năm 2020 đến nay.

Phần mở màn show của Đỗ Mạnh Cường:

Minh Tuyền

Ninh Dương Lan Ngọc: 'Người ta chê tôi lẳng lơ không bao giờ có chồng'

Ninh Dương Lan Ngọc: 'Người ta chê tôi lẳng lơ không bao giờ có chồng'

"Người ta nói tôi là thứ con gái lẳng lơ. Còn bảo loại như tôi sau này không bao giờ có chồng được. Thực sự những điều đó rất ác với tôi", Ninh Dương Lan Ngọc kể lại.